Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những thủ thuật dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng và thú vị hơn rất nhiều với camera chính của iPhone 6 cũ.

Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

iPhone 6 cũ là một trong những smartphone sở hữu máy ảnh nhanh nhạy và tốt nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu biết thêm những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ nữa thì chắc chắn người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng hơn với smartphone của mình.

Quay video với tốc độ 60 fps

Độ phân giải mặc định video trên iPhone 6 cũ là 30 khung hình mỗi giây. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi nó thành quay video HD với tốc độ cao hơn, mang đến chất lượng tốt và ổn định hơn.

Để chuyển đổi sang tốc độ 60 fps, từ trình cài đặt Settings, người dùng chạm vào Photos & Camera và cuộn xuống tùy chọn Record Video at 60 FPS để chuyển đổi và bắt đầu quay video với độ phân giải 1080p HD.

Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

Khôi phục lại các bức ảnh vừa xóa

Nếu bạn vô tình xóa phải hình ảnh hoặc video từ ứng dụng hình ảnh thì không cần quá lo lắng vì iPhone 6 Lock cũ sẽ lưu trữ các tập tin vừa xóa trong vòng 30 ngày trước khi vĩnh viễn cho chúng biến mất.

Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

Để xem lại các bức ảnh cũng như video vừa xóa, người dùng chỉ cần chạm vào ứng dụng Albums, cuộn xuống cho đến tập tin Recently Deleted. Khi nhấn chuột vào đó, chạm vào Select ở góc phải màn hình và chạm vào những tập tin bạn muốn khôi phục, chạm vào Recover.

Tìm ảnh trong ứng dụng Photos

Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

Bạn có thể tìm những bức ảnh trong ứng dụng Photos bằng một số từ khóa đơn giản. Người dùng có thể tìm bởi năm, tháng, tên nếu bạn đã kích hoạt dịch vụ định vị cho camera của iPhone 6s lock cũ. Trong ứng dụng Photos hoặc Albums, nếu bạn chạm vào biểu tượng tìm kiếm ở góc phía trên bên phải màn hình, bạn sẽ thấy hiện ra danh sách kết quả tự động như hình dưới:

Tự điều chỉnh phơi sáng

Những thủ thuật chụp ảnh hay và hữu ích trên iPhone 6 cũ

Người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh mức độ phơi sáng của camera iPhone 6 cũ hoặc iPhone 6 Plus cũ bằng cách chạm vào một khu vực bất kỳ trên màn hình cho đến khi hiện ra như hình dưới.

Chạm vào biểu tượng mặt trời để tạo thành một đường trượt mà bạn có thể di chuyển phơi sáng cao hoặc thấp.

Trên đây là một số thủ thuật khá đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng khá cao cho những người dùng iPhone 6 plus lock. Chúc các bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn với smartphone của mình!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08933 sec| 2060.688 kb