Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dù được đánh giá là một smartphone đẳng cấp với thiết kế thanh lịch và hiệu năng cực tốt nhưng thời lượng pin của iPhone 6S cũ luôn là một trong những nỗi lo của người dùng. Bài viết này, MSmobile sẽ chia sẻ cho các bạn một số thủ thuật tiết kiệm pin cho iPhone 6S cũ.

Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

1/ Tắt các kết nối khi không sử dụng

Wifi, 3G, Bluetooth, GPS… là những kết nối mà không phải lúc nào người dùng iPhone 6S cũ cũng cần dùng đến. Vì vậy hãy tắt chúng đi khi không có nhu cầu sử dụng để tiết kiệm pin cho chiếc điện thoại của mình.

2/ Hạn chế chơi game nặng liên tục

Tất nhiên, đáp ứng nhu cầu giải trí là một tính năng hữu ích và quan trọng của iPhone 6S cũ, trong đó chơi game là sở thích của đại đa số người dùng. Tuy nhiên, các bạn cần chơi game với cường độ hợp lý, và tránh chơi những game nặng liên tục trong thời gian dài, điều này không những gây hết pin nhanh mà còn làm nóng máy, ảnh hưởng nhiều đến những linh kiện bên trong.

Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

XEm thêm: Điện thoại Samsung Galaxy A5 2016 cũ chính hãng,Điện thoại Samsung Galaxy A7 2016 cũ chính hãng

3/ Hạn chế vừa sạc vừa sử dụng iPhone 6S cũ

Vừa sạc vừa sử dụng là điều tối kị đối với mọi chiếc smartphone, và với iPhone 6S cũ cũng vậy, nó sẽ dễ dàng khiến pin chai và giảm tuổi thọ. Vì vậy hãy chỉ làm điều này trong những trường hợp thật sự cần thiết nhé.

4/ Không sử dụng camera trong thời gian dài

Sử dụng camera iPhone 6S cũ trong thời gian dài sẽ khiến mạnh nóng lên nhanh chóng, từ đó pin sẽ hao hụt rõ rệt, và thậm chí tính năng camera có thể thể tự động bị tắt.

Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

5/ Tắt đồng bộ iCloud

Đồng bộ iCloud là tính năng rất hữu ích giúp người dùng sao lưu dữ liệu, tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là là ứng dụng sẽ liên tục chạy ngầm để biết chính xác khi nào cần đồng bộ. Vì vậy, để tiết kiệm pin cho iPhone 6S cũ, bạn nên tắt tính năng này đi và thực hiện đồng bộ theo cách thủ công, hoặc chỉ để tự động đồng bộ một số mục quan trọng.

Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

6/ Bật chế độ tiết kiệm pin

Apple đã bổ sung tính năng tiết kiệm pin mang tên Low Power Mode khi ra mắt phiên bản iOS 9, bật tính năng này sẽ giúp người dùng iPhone 6S cũ kéo dài hơn thời lượng pin cho máy trong những trường hợp khẩn cấp mà chưa thể tiếp cận với nguồn sạc.

Một số thủ thuật tiết kiệm pin dành cho iPhone 6S cũ

Kết luận

Trên đây là một số thủ thuật giúp bạn tiết kiệm pin hiệu quả trên iPhone 6S cũ. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc điện thoại cao cấp của Apple.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06595 sec| 2061.898 kb