Loại bỏ hành động xấu đến iPhone từ iCloud

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vì Apple thiết lập lên hệ điều hành đóng cho điện thoại iPhone nên việc thâm nhập lấy dữ liệu cá nhân cũng khó hơn. Dạo gần đây các nhóm hacker chiếm tài khoản của hàng trăm triệu iCloud mà vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như cách giải quyết cho triệt để. Vậy bài viết dưới đây Msmobile sẽ chia sẻ cho bạn cách cài đặt tweak fmydBlocker để có thể phần nào ngăn chặn những hành động xấu đến từ iCloud nhé.

 

 

tweak fmydBlocker được thành lập bởi thiên tài JulioVerne , nó sẽ cho phép người dùng chặn các hành động đến iPhone từ iCloud như Phát âm thanh, chế độ báo mất, vị trí hay xoá iPhone

 

Loại bỏ hành động xấu đến iPhone từ iCloud

 

Lý giải ra là dùng Tweak bạn sẽ ngăn chặn được một phần nào đó dù cho hacker có lấy được tài khoản icloud thì cũng không thể làm gì được nhé.

 

Hướng dẫn cài đặt :

 

• Vào Cydia và thêm nguồn : Tweak

 

• Tìm và cài đặt tweak : fmydBlocker


• Khởi động lại điện thoại

 

>>>Tăng tốc độ làm việc trên iPhone

>>>Ứng dụng tự động hóa chuỗi tác vụ Workflow đã bị Apple mua lại

 

Description: [​IMG]

 

Máy sẽ hiện 1 tweak có tên fmydBlocker sẽ xuất hiện trong phần Cài đặt, vào đó và thiết lập các tuỳ chọn theo ý bạn.

 

Description: [​IMG]

 

Và đây là minh hoạ của JulioVerne khi bật chế độ khoá Erase iPhone (chống xoá iPhone) và thử xoá iPhone từ iCloud

 

Description: [​IMG]

 

 

Vậy thật đơn giản với cách mà Msmobile giới thiệu ở trên bạn, sẽ không còn phải lo lắng việc bị mất tài khoản và mất dữ liệu thông tin quan trong của bạn nữa nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới những bản tin mỗi ngày của chúng tôi , chúc các bạn thành công với lần tbhuwr ở trên!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06497 sec| 2065.891 kb