Làm thế nào để fix lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để thực hiện mở khóa cho iPhone 6 Plus phiên bản Lock thì sử dụng sim ghép là biện pháp được lòng nhiều người dùng Việt nhất. Bởi nó vừa nhanh chóng lại rất đơn giản, hơn nữa chi phí người dùng phải bỏ ra cũng khá rẻ…

Tuy nhiên, sử dụng sim ghép để unlock iPhone 6 plus lock người dùng có nguy cơ đối mặt với lỗi sóng yếu trên thiết bị này. Vậy làm thế nào để có thể fix lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus Lock. Hãy tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sau đây là các bước bạn cần làm để có thể khắc phục triệt để lỗi sóng yếu trên Apple iPhone 6s lock nhé.

Làm thế nào để fix lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus Lock

Bước 1: Khi thực hiện jaibreak cho điện thoại iPhone 6 Lock Lock thì trình duyệt Cydia cũng được cài đặt sẵn luôn. Người dùng hãy mở ứng dụng Cydia này ra, sau đó thực hiện Add source iFile để download về và cài đặt trên điện thoại.

Bước 2: Vào ứng dụng iFile, sau đó chọn mục Applications, chọn tiếp Setup.app, tại đây người dùng hãy đổi tên thành Setup.ap

Bước 3: Khi thực hiện thành công hai bước trên, từ Menu, chọn mục Di động, tắt tính năng tự động tìm kiếm mạng và chuyển sang chế độ tìm kiếm mạng bằng cách thủ công. Bắt đầu dò tìm nhà mạng mà điện thoại đang sử dụng. Lúc này cột sóng nhà mạng hiển thị khá đầy đủ và ổn định.

Làm thế nào để fix lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus Lock

Bước 4: Người dùng lại tiếp tục vào phần cài đặt điện thoại, chọn mục Cài đặt chung và tiến hành Reset, Reset Network Setting. Lúc này, iPhone 6 Plus Lock sẽ tự động reset lại lỗi sóng yếu.

Bước 5: Bây giờ hãy đổi lại Setup.ap thành setup.app như lúc ban đầu.

Làm thế nào để fix lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus Lock

Thực hiện đầy đủ 5 bước bước hướng dẫn mà chúng tôi đã chỉ ra như trên, người dùng có thể khắc phục lỗi sóng yếu trên iPhone 6 Plus cũ Lock khi thực hiện mở khóa cho thiết bị này bằng sim ghép rồi đấy. Chúc bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10085 sec| 2062.195 kb