iPhone 5 lock và cách fix lỗi thường gặp

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi những lỗi nhỏ, chính vì thế bài viết này Msmobile sẽ hướng dẫn các bạn một số cách fix lỗi thường gặp ở iPhone 5 lock cũ.

Làm mưa làm gió thị trường điện thoại hiện tại chính là iPhone 5 lock với sự đổ bộ ồ ạt, mặc dù có khá nhiều điểm bất tiện khi sử dụng so với bản quốc tế tuy nhiên với mức giá rẻ hơn bản quốc tế rất nhiều thì người dùng vẫn rất ưu ái đến các sản phẩm iPhone lock.  Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi những lỗi nhỏ, chính vì thế bài viết này Msmobile sẽ hướng dẫn các bạn một số cách fix lỗi thường gặp ở iPhone 5 cũ.

Lỗi kiểm tra tiền trong tài khoản

iPhone 5 lock và cách fix lỗi thường gặp

Lỗi cơ bản nhất mắc phải của các dòng máy lock chính là lỗi kiểm tra tài khoản và iPhone 5s cũ cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên khá đơn giản để bạn có thể khắc phục lỗi này, nếu như không thể thực hiện tác vụ *101# bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng cách gọi tới 900 và làm theo hướng dẫn.

Lỗi máy không chuyển được mạng từ 3G về mạng 2G khi sóng yếu

Lỗi không chuyển được mạng từ 3G về mạng 2G khi sóng yếu thường xảy ra hiện tượng đường truyền yếu hoặc sóng chập chờn nên việc chuyển đổi thủ công không thể thực hiện được.

iPhone 5 lock và cách fix lỗi thường gặp

Tuy nhiên vì là máy Lock nên khi được đưa về Việt Nam iPhone 5s quốc tế phải sử dụng sim ghép để có thể tương thích với các nhà mạng mạng ở Việt Nam điều này sẽ xảy ra 1 vài sự cố nhỏ trong việc chuyển sang mạng 2G khi sóng 3G yếu.

 Lỗi sử dụng iMessage và Facetime

Việc gửi tin nhắn iMessage, Facetime của iPhone 5S lock sẽ thông qua Apple ID chứ không hiện lên số điện thoại như bản quốc tế. và điều tất nhiên để sử dụng được cả 2 tính năng này trên iPhone 5 Lock cũ thì người dùng sẽ phải đăng nhập Apple ID.

iPhone 5 lock và cách fix lỗi thường gặp

Trên đây là những cách đơn giản để fix lỗi thường gặp ở iPhone 5 Lock cũ. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho các bạn!

Hiện tại Msmobile có sản phẩm iPhone 5 quốc tế với giá thành hợp lý,máy mới đến 99%. Mua hàng tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình, cùng với đó là việc được hưởng những chính sách bảo hành uy tín nhất, nhiều ưu đãi khi mua hàng và tư vấn tận tình nhất.

Msmobile- địa chị bán hàng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ showroom tại Hà Nội:

54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

16, Trường Chinh, Đống Đa

Hotline 0906 655 655 ; 0913 210 210 hoặc 19006893

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05029 sec| 2061.758 kb