Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại iPhone SE không sạc được pin

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone SE không sạc được pin là một hiện tượng khá phổ biến khiến nhiều người dùng khó chịu. Hãy cùng MSmobile tìm ra nguyên nhân cũng như hướng khắc phục vấn đề này trong bài viết sau.

Sạc pin là việc mà bất cứ chiếc smartphone nào cũng phải thực hiện để tiếp tục duy trì hoạt động của thiết bị, nhưng một ngày nào đó các bạn sạc pin cho iPhone SE nhưng nó không vào, bài viết về cách sửa lỗi điện thoại iPhone SE không sạc được pin sau đây sẽ hữu ích đối với bạn đấy.

Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại iPhone SE không sạc được pin

Nguyên nhân iPhone SE không sạc được pin

- Nếu bạn đã cắm bộ sạc vào điện thoại iPhone SE nhưng không thấy máy báo đang sạc thì nguyên nhân có thể do củ sạc cáp kết nối có vấn đề, hoặc cũng có thể do chân sạc hay do cổng kết nối của bộ sạc bị lỏng khiến máy không nhận sạc.

- iPhone SE đã nhận kết nối với bộ sạc tuy nhiên dung lượng % pin thì không hề tăng lên sau thời gian sạc, nguyên nhân là do pin đã bị chai hoặc hư hỏng.

Cách khắc phục lỗi iPhone SE không sạc được pin

- Kiểm tra cáp sạc: Nếu người dùng cắm sạc mà không thấy có hiện tượng gì thì bạn không nên vội vàng vứt cả bộ sạc đi gây lãng phí mà các bạn cần kiểm tra kỹ xem nó bị hỏng hóc bộ phận nào. Rất có thể lỗi này chỉ gây ra bởi củ sạc hoặc dây cáp hỏng, chính vì thế, bạn có thể tiết kiệm chi phí thay thế sạc cáp mới hơn đấy.

Xem thêm: iPhone Se lock, iPhone SE cũ

Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại iPhone SE không sạc được pin

- Kiểm tra cổng sạc: Nếu như bộ sạc của bạn vẫn sử dụng tốt sạc được cho chiếc iPhone khác mà không sạc được cho điện thoại iPhone SE của mình thì bạn nên kiểm tra chân sạc, có thể chân sạc của máy bị tiếp xúc kém do lâu không được vệ sinh bị bám nhiều bụi bẩn.

- Thay pin mới cho iPhone SE: Nếu vấn đề do pin chai, hỏng, cách tốt nhất là nên thay thế một viên pin mới để tránh tình trạng cháy nổ xảy ra.

- Sửa chữa tại trung tâm: Nếu như bạn đã áp dụng theo các cách như trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi không sạc được pin cho Iphone SE thì có thể do phần cứng, main bị lỗi, đây là lỗi mà bạn không thể tự mình khắc phục được nên hãy mang máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa để họ kiểm tra cho bạn. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 04 6680 2222 để nhận được giải đáp, tư vấn cần thiết từ Kỹ thuật viên MSmobile kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại iPhone SE không sạc được pin

Kết luận

Trên đây MSmobile đã chia sẻ với các bạn các cách sửa lỗi sạc pin không vào trên điện thoại iPhone SE, những mẹo nhỏ mặc dù có vẻ đơn giản nhưng sẽ đem lại hiệu quả rất lớn, hi vọng sẽ giúp người dùng thoát được tình trạng này. Chúc các bạn thành công.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04131 sec| 2065.875 kb