Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những sản phẩm kinh điển, cao cấp và sang trọng nhất, Apple cũng luôn chú trọng mang đến những ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các siêu phẩm của mình.

Một trong những ứng dụng đa năng và gần như không thể thiếu chính là iTunes. Bài viết này MSmobile sẽ chia sẻ cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 quốc tế.

Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Tìm hiểu iTunes và chức năng của iTunes

Ra mắt người dùng năm 2003, có thể nói ứng dụng iTunes đã đóng góp rất nhiều vào quá trình phát triển của các siêu phẩm nhà Táo.

Với phần mềm iTunes này, người dùng có thể copy và đồng bộ tất cả các dữ liệu của trên iPhone 5 Lock như Danh bạ, hình ảnh, video, tin nhắn, file nhạc… với máy tính hoặc với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS khác. Chính vì điều này mà khả năng quản lí dữ liệu của người dùng cũng sẽ được được nâng cao hơn.

Bên cạnh đó, iTunes cũng cung cấp một kho tàng ứng dụng vô cùng phong phú để người dùng thoải mái lựa chọn. Những thao tác cắt nhạc tạo nhạc chuông hay nâng cấp phần mềm, restore iPhone 5 Lock, iTunes đều đóng góp vai trò rất lớn.

Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Bước 1: Cho máy tính kết internet, sau đó tải về file cài đặt của phần mềm iTunes

Link down load về iPhone 5 Lock: http://www.apple.com/itunes/download/

Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Bước 2: Tiến hành cài đặt ứng dụng iTunes. Bạn nhấn vào file cài đặt, sẽ có ô cửa sổ nhỏ hiển thị trên màn hình, giới thiệu về iTunes, bạn chỉ cần nhấn Next là được.

Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Bước 3: Tiếp tục chuyển sang tab mới nêu ra những điều khoản cần thiết khi bạn sử dụng ứng dụng iTunes. Bạn click vào Agree (chấp nhận)

Bước 4: Lúc này máy tính sẽ tự động chạy cài đặt ứng dụng iTunes này cho iPhone 5 Lock của bạn, bạn đợi một lát sẽ hiển thị một cửa sổ khác thông báo mọi thao tác đã hoàn tất, bạn nhấp vào Finish .

Hướng dẫn cách tải iTunes để sử dụng cho iPhone 5 Lock

Quá trình cài đặt đã kết thúc, bạn có thể mở iTunes lên, đồng ý với các yêu cầu đầu tiên của hệ thống. Sau đó, bạn có thể tiến hành kết nối điện thoại iPhone 5 Lock với máy tính, mở ứng dụng iTunes nhấn xác nhận việc kết nối. Ngay bây giờ bạn có thể thực hiện mọi thao tác với phần mềm đa năng này rồi. Hãy thử sao chép và đồng bộ một vài dữ liệu ảnh từ máy tính với iPhone 5 Lock của mình xem sao.

Trên đây là những hướng dẫn người dùng iPhone 5 Lock về cách tải iTunes để sử dụng. Hy vọng các bạn đã có thể nắm được những thao tác cơ bản này. Chúc các bạn cài đặt phần mềm thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04563 sec| 2061.57 kb