Hướng dẫn cách restore iPhone 4/4S cho người mới dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Restore là thao tác làm sạch lại phần mềm của iPhone với việc cài đặt lại bộ firmware ban đầu hoặc phiên bản mới hơn cho thiết bị.

Restore cũng có thể hiểu là quá trình khôi phục cài đặt gốc cho iPhone. Bài hướng dẫn cách Restore iPhone 4/4S dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn, nhất là những người dùng mới.

Hướng dẫn cách restore iPhone 4/4S cho người mới dùng

Để có thể tiến hành restore iPhone 4/4S, người dùng cần phải vào http://www.apple.com/itunes để tải về và cài đặt phiên bản phần mềm iTunes mới nhất. Sử dụng dây caple kết nối chính hãng của Apple để kết nối iPhone 4/4S với máy tính.

Khám phá thêm những thủ thuật cực hay dành cho: iPhone 6s lock, iPhone 6 plus lock tại đây

Bước 1:

Kết nối iPhone 4/4S với máy tính cá nhân bằng caple USB. Người dùng chỉ cần cắm dây caple điện thoại vào máy tính thì phần mềm iTunes sẽ tự động bật lên, nếu chưa bật thì hãy chờ  thêm khoảng 30s hoặc kiểm tra lại các cổng kết nối USB của máy tính.

Hướng dẫn cách restore iPhone 4/4S cho người mới dùng

Bước 2:

Khi bạn tiến hành quá trình restore, iPhone 4/4S của bạn có nguy cơ mất tất cả dữ liệu từ danh bạ, hình ảnh, đến file nhạc, game…Do đó, việc bạn cần làm là hãy sao lưu những dữ liệu trên bằng cách nhấp vào nút Back Up Now.

Bước 3

Quá trình sao lưu dữ liệu của iPhone có thể tieu tốn khá nhiều thời gian nếu như thiết bị của bạn chưa từng sao lưu với  phần mềm iTunes này. Điều này cũng phụ thuộc nhiều vào kích thước dung lượng những dữ liệu mà bạn muốn lưu lại nữa nhé.

Hướng dẫn cách restore iPhone 4/4S cho người mới dùng

Nhấp vào nút “restore iPhone” để bắt đầu thực hiện sau đó mặc định ứng dụng iTunes sẽ tự hiểu là download về phiên bản firmware mới nhất từ Apple Store. Đó là lý do, sau khi  quá trình restore iPhone 4/4S hoàn thành, thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành  iOS mới nhất.

Bước 4 :

Các bảng thông báo lần lượt xuất hiện, tùy chọn Restore →tiếp tục chọn Next → chọn Agree . Quá trình Restore iPhone 4/4S tự động diễn ra và bạn không cần phải can thiệp thêm gì nữa. Khi bảng thông báo cài đặt đã hoàn tất hiện ra, iPhone 4/4S của bạn sẽ khởi động lại.

Hướng dẫn cách restore iPhone 4/4S cho người mới dùng

Như vậy là các thao tác hướng dẫn Restore iPhone 4/4S theo đúng tiêu chuẩn của Apple đã được MSmobile hướng dẫn cụ thể cho người dùng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên, bạn đã có thể tự mình thực hiện restore thiết bị cho mình để máy chạy nhanh và mượt hơn như lúc mới mua nhé.

Xem thêm về cách restore iPhone 5 cũ, iPhone 5s cũ, iPhone 6 cũ tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05956 sec| 2060.695 kb