Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc ghi âm cuộc gọi đối với một số người dùng đôi khi khá cần thiết. Bài viết này sẽ chia sẻ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock dành cho những ai đang sở hữu thiết bị này.

Rất tiếc là Apple lại không tích hợp chức năng ghi âm này cho dòng thiết bị của họ. Do đó, người dùng iPhone 6 Lock buộc phải cần đến sự hỗ trợ của một ứng dụng ghi âm cuộc gọi. Và Audio Recorde chính là sự lựa chọn hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock

Tải và cài ứng dụng Audio Recorde cho iPhone 6 lock

Audio Recorde là một trong những ứng dụng do bên thứ 3 cung cấp. Do đó người dùng iPhone 6 Lock chỉ có thể sử dụng được nó thông qua Cydia. Tức là máy phải đã từng được Jailbreak Untethered từ trước đó.

Từ màn hình chính iPhone 6 Lock, người dùng truy cập Cydia và add Sources: Cydia.heaveniphone.com để tìm kiếm ứng dụng Audio Recorder.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock

Điều quan trọng là Tweak Audio Recorder Ver 0.4.4 hỗ trợ cho các thiết bị có cấu hình chip 64 nên đối với iPhone 6 Lock thì hoàn toàn tương thích.

Tiếp theo hãy đợi cho đến khi quá trình tải Audio Recorder về điện thoại hoàn tất. Khi biểu tượng ứng dụng hiển thị trên màn hình chính, người dùng vào phần Settings (Cài đặt) rồi chọn Audio Recorder (kèm theo các lựa chọn). Hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu người dùng iPhone 6 Lock phải Active máy nhưng người dùng có thể bỏ qua. Tiếp đó, người dùng nhấp vào By Product. Người dùng có thể ghi âm tự động hoặc bằng tay cuộc gọi thoại.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 lock

Thoát ra màn hình chính iPhone 6 Plus cũ, người dùng sẽ thấy một biểu tượng của phần mềm ghi âm cuộc gọi Audio Recorder xuất hiện. Khi người dùng sử dụng Audio Recorder thì trên giao diện cuộc gọi thoại biểu tượng sẽ nhấp nháy. Và cuộc gọi được ghi âm sẽ được tính từ lúc hai đầu dây kết nối.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock

Các cuộc gọi sau khi được ghi âm sẽ lưu trong mục Audio Recorder và dưới tên ở Danh bạ với các chi tiết cụ thể như thời gian diễn ra cuộc gọi, thời lượng cuộc gọi…

Trên đây là Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 Lock. Hi vong bài viết này sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14970 sec| 2061.68 kb