Dụng cụ bí mật Apple giúp thay màn hình iPhone 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đã bao nhiêu bạn biết về khả năng hay màn hình “nhanh gọn nhẹ” mà lại không lo bị hỏng hay không còn nguyên zin . Apple Store là một hệ thống đáng tin cậy để người dùng mang iPhone tới sửa chữa. Nhưng Apple không hề hé lộ thông tin các nhân viên kỹ thuật đã sửa chữa “dế yêu” của chúng ta như thế nào. Nhưng mới đây hình ảnh đã được lộ diện cách thay màn hình iPhone với công nghệ tiên tiến nhất. Cùng Msmobile theo dõi xem cách mà Apple Store thay màn hình cho iPhone 7 nhé.

 

 

 

Description: Dụng cụ tháo màn hình iPhone với hai miếng hít chân không

 

>>>Apple nói họ không bị hack, nguyên nhân email / password bị rò rỉ từ đâu

>>>Ứng dụng tự động hóa chuỗi tác vụ Workflow đã bị Apple mua lại

 

Hình ảnh cho thấy những công cụ này xuất hiện tại tất cả cửa hàng của Táo khuyết và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền (AASP) và các dụng cụ chuyên biệt mà chỉ có nhân viên Apple được phép tiếp cận thui.

 

Có khá nhiều các nhà nghiên cứu khoa học quan tâm đến vấn đề được lộ ra của Apple. Phải chăng họ nghiên cứ và phát minh ra chăng?

 

Theo phân tích thì ta thấy điện thoại hỏng của bạn sẽ được đưa vào khay, có hai miếng hít chân không để kéo màn hình ra rồi giữ ở góc 90 độ trong khi nhân viên sửa chữa tháo cáp kết nối với bộ số hóa, màn hình, camera trước và nút home.

 

Description: Máy ép dùng để gắn màn hình mới trở lại iPhone.

 

Khác với hình ảnh rò rỉ trước đây thì hiện tại qua hình ảnh đã xuất hiện thêm một cỗ máy ép dùng để gắn màn hình trở lại iPhone 6S và iPhone 7. Đây là hai dòng sản phẩm có lớp keo kết dính ở cạnh điện thoại giúp giữ chặt màn hình hơn. Kỹ thuật viên sẽ dùng loại máy chuyên dụng để thay thế lớp keo và gắn màn hình mới vào iPhone.

 

Theo như nguồn tin mới thì nhân viên ở Geniuse Bar sẽ làm nóng điện thoại trước khi thay thế để chất keo kết dính chắc hơn. Một thanh quay dùng để hạ máy ép xuống tạo áp lực lên điện thoại, khi bộ đồng hồ báo hết 15 giây có thể đưa iPhone ra. Tiếp đến, thiết bị được đem tới máy hiệu chuẩn iPhone để thay thế cảm biến Touch ID và kiểm tra hoạt động màn hình.

 

 

Đó là cách mà Apple Store đã sử dung để thay màn hình cho iPhone 7 . Vậy tại các cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone họ cũng làm được nhưng ứng biến của họ sẽ khác so với hãng. Nêú được ủy quyền lại các thiết bị của hãng “táo khuyết” thì chắc chắn việc sửa chữa sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà không hề lo liên quan đến phần mềm của máy nữa. Cùng chờ đón những thay đổi lớn của Apple trên trang tin tưc scuar Msmobile nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06162 sec| 2066.211 kb