Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Lỗi Touch ID là lỗi kĩ thuật khá phổ biến và gây khá nhiều ức chế cho người dùng iPhone. Nó không chỉ làm gián đoạn hoạt động của máy mà còn khiến người dùng vô cùng khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID nhanh nhất và chính xác nhất. Các bạn chú ý theo dõi nhé.

Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID

Nguyên nhan dẫn tới tình trạng lỗi iPhone lỗi Touch ID.

Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát, lỗi cảm ứng Touch ID xuất hiện khi dấu vân tay mặc định của bạn không trùng khớp với dấu vân tay bạn lấy sau này. Nó vô tình khi tay của bạn bị dính nước, mồ hôi, dẫn đến dấu vân tay không trùng khớp.

Đây tạm thời có thể xác dịnh là lỗi cảm ứng Touch ID thất bại.

Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID

Thứ hai, nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi iPhone lỗi Touch ID có thể là do người dùng sử dụng phiên bản iOS 8 chưa khắc phục triệt để lỗi Touch ID, khi sử dụng App Store và không thấy xuất hiện Touch ID.

Trên đây là thống kê hai lỗi cơ bản nhất dẫn tới tình trạng lỗi iPhone lỗi Touch ID. Do vậy, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn 2 cách xử lý, khắc phục tình trạng lỗi này theo hai nguyên nhân đề cập trên.

Hướng dẫn Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID.

Cách khắc phục lỗi cảm ứng Touch ID thất bại.

Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đăng ký lại dấu vân tay mới trên Touch ID, trong quá trình đăng ký lại bạn nên chú ý nên rửa sạch tay và lau khô tay để thực hiện được một cách chuẩn xác.

Sau đó, bạn truy cập vào mục Cài đặt ->Touch ID & Passcode ->Enter your Passcode, bạn có thể vuốt ngón tay của mình từ trái sang phải để xóa các dấu vân tay sau đó bạn có thể đăng ký lại dấu vân tay của mình để khắc phục tình trạng iPhone bị lỗi Touch ID.

Cách sửa lỗiTouch ID không làm việc trong App Store.

Cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID

Bạn mở Cài đặt ->Touch ID & Passcode -> Enter Your Passcode rồi thực hiện tắt iTunes & App Store và khởi động lại iPhone.

Sau đó bạn quay lại Touch ID & Passcode một lần nữa và bật iTunes & App Store lên chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng nó khá hiệu quả, bạn hãy thử nhé.

Tạm kết: Trên đây là tổng hợp những cách sửa lỗi iPhone lỗi Touch ID đơn giản và chính xác nhất, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều cách khắc phục khác trong các bài viết tiếp theo của MSmobile về chủ đề này.

Các bạn có bất kỳ yêu cầu hay phản hồi nào, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

Hotline: (04) 6680 2222

Địa chỉ:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MSmobile hân hạnh được phục vụ.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05909 sec| 2061.852 kb