Cách sửa lỗi iPhone 5 yêu cầu kích hoạt sim

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, điện thoại iPhone 5 được tiêu thụ khá nhanh với lượng đơn đặt hàng không có dấu hiệu giảm. Điều này cho thấy dù iPhone 6, 6S đã được Apple cho ra mắt khá lâu nhưng iPhone 5 vẫn khẳng định được sức hút không thể chối từ của nó.

Cách sửa lỗi iPhone 5 yêu cầu kích hoạt sim

Hầu hết các Smartphone iPhone 5S lock ở Việt Nam đều là hàng xách tay. Đó là bởi chưa có một cơ sở nào sản xuất hay phân phối, cung cấp thiết bị này ở Việt Nam cả. Là hàng xách tay nên gười dùng phải kích hoạt nó. Vậy những lúc iPhone 5 yêu cầu kích hoạt sim thì bạn phải làm thế nào. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi này ở thiết bị của bạn.

Nguyên nhân gây lỗi kích hoạt sim ở iPhone 5

iPhone 5 thường chỉ xuất hiện bảng yêu cầu kích hoạt sim đối với những máy phiên bản lock (khóa mạng) mà thôi. Còn phiên bản quốc tế, người dùng chỉ cần lắp sim vào là sử dụng được luôn.

Cách sửa lỗi iPhone 5 yêu cầu kích hoạt sim

Nếu thiết bị của bạn hiển thông báo yêu cầu kích hoạt sim này chỉ có 2 trường hợp:

  • Thứ nhất, iPhone 5 mà bạn đang sử dụng là iPhone 5 lock.
  • Thứ hai, nếu máy của bạn là phiên bản quốc tế thì chắc hẳn trước đây nó là bản khóa mạng và được mua code để lên world. Sau một thời gian dùng thì code này đã bị máy từ chối nhận và yêu cầu kích hoạt lại sim.

Cách sửa lỗi iPhone 5 cũ yêu cầu kích hoạt sim

Với mỗi trường hợp như trên, người dùng có thể khắc phục bằng những cách khác nhau. Nếu thiết bị của bạn gặp phải lỗi này như trường hợp đầu tiên thì cách tốt nhất là bạn kích hoạt sim bằng việc mua sim ghép về dùng. Lúc này iPhone 5 của bạn sẻ tự động kích hoạt sim và bạn không cần phải làm gì nữa.

Cách sửa lỗi iPhone 5 yêu cầu kích hoạt sim

Với trường hợp thứ hai, thường thì không phải tất cả các điện thoại iPhone 5s cũ mua code lên world đều yêu cầu kích hoạt sim này. Chỉ những máy mua phải code không tốt hoặc mua tại những địa chỉ không đảm bảo mới xảy ra tình trạng này thôi. Bây giờ bạn tiến hành restore lại máy iPhone 5 của mình, mua sim ghép cho vào thiết bị sim sẽ tự active và có sóng hoặc mua lại code. Tuy nhiên, lúc này bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua code và yêu cầu người ta kích hoạt trực tiếp luôn nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09274 sec| 2057.898 kb