Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile kiểm tra xem cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6 thông qua bài viết sau để nhanh chóng giữ lại được kết nối với người thân, bạn bè qua bài viết sau.

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Nếu bạn thấy tình trạng iPhone của bạn bị mất danh bạ sau khi nâng cấp lên hệ điều hành iOS 9/9.1/9.2/9.3 diễn ra dẫn đến tình trạng cực kì bất tiện trong công việc kinh doanh hoặc học tập thì cần phải giải quyết như thế nào? Cùng MSmobile kiểm tra xem cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6 thông qua bài viết sau.

Thông thường thì lỗi mất danh bạ trên iPhone sau khi nâng cấp hệ điều hành rất hay xảy ra sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản iOS mới nên chúng tôi sẽ hướng dẫn cách khắc phục không chỉ áp dụng được cho iPhone 6 mà còn cho một số dòng iPhone khác như iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5/5s/5c/4/4s.

Cách 1:

Kiểm tra nếu như danh bạ của bạn được lưu giữ trên iCloud bằng cách đăng nhập vào tài khoản từ trang iCloud.com. Nếu có thì thì chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Mở khoá iPhone 6, đi đến Setting > iCloud và đăng nhập vào tài khoản, chắc chắn rằng bạn đã bật tuỳ chọn "Contacts". Nếu như trình đơn này đã được kích hoạt thì bạn chỉ cần chuyển tuỳ chọn "Contact" sau đó lại bật On lại một lần nữa. Nếu thiết bị yêu cầu xoá danh bạn trên iPhone, hãy thực hiện điều này vì tất cả danh bạ của bạn đã được sao lưu trên iCloud.

Cách 2:

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Trong một số trường hợp, khởi động lại máy cũng có tác dụng khá đáng kể nên đừng bỏ qua thao tác này. Người dùng chỉ cần nhấn giữ nút Home và Nguồn trên iPhone 6 vài giây và tắt máy.

Cách 3:

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Nếu bạn sử dụng trình sao lưu dữ liệu iPhone với iTunes thì có rất nhiều khả năng là có thể khôi phục danh bạn đã mất bằng cách khôi phục lại dữ liệu sao lưu. Nếu bạn không chắc chắn về điều này thì có thể tìm hiểu và nhờ đến công cụ AnyTrans. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng truy cập sao lưu iPhone và trích xuất địa chỉ liên lạc từ bản sao lưu.

Cách 4:

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

Nhờ đến công cụ bên ba để khôi phục danh bạ như PhoneRescue – một trong những phần mềm hỗ trợ quét iPhone 6 và tìm kiếm các danh bạ có thể khôi phục.

Trên đây là một số hướng dẫn cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6 dành cho các bạn đọc quan tâm và đang vướng lỗi này. Nếu cần tư vấn và thắc mắc, vui lòng liên hệ đến bộ phận kĩ thuật của MSmobile theo địa chỉ hoặc hotline sau:

Cách khắc phục tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone 6

MSmobile hân hạnh được phục vụ!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08351 sec| 2061.945 kb