Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay MSmobile sẽ mách bạn cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ thông qua bài viết sau để có thể nhanh chóng tìm lại được phong độ ổn định hơn cho dế cưng của mình.

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


iPhone 6s quốc tế cũ vẫn đang là chiếc smartphone ngự trị vị trí độc tôn của Apple, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dùng công nghệ cả kể khi đã ra mắt được một thời gian. Hôm nay MSmobile sẽ mách bạn cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ thông qua bài viết sau để có thể nhanh chóng tìm lại được phong độ ổn định hơn cho dế cưng của mình.


Sử dụng chế độ điện năng thấp Low Power Mode

 

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


Nếu bạn vẫn chưa quan tâm và tận dụng tính năng này thì đây chính là thời điểm bạn nên thử nghiệm và sử dụng chế độ Low Power Mode được Apple giới thiệu trên hệ điều hành iOS 9. Chế độ này sẽ cho phép người dùng gia tăng thêm thời gian sử dụng khi iPhone 6s cũ còn lại 10-20%.  Cách thức kích hoạt khá đơn giản, người dùng chỉ cần đi đến Settings > Battery > chuyển tùy chọn Low Power Mode sang trạng thái On.


Sử dụng chế độ máy bay trong các khu vực có dịch vụ mạng kém

 

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


Nếu bạn đang ở trong vùng hoặc khu vực có tín hiệu kém thì điều này hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ. Chính vì điều này mà người dùng có thể hạn chế vấn đề này bằng cách kích hoạt chế độ máy may hoặc đơn giản là vô hiệu hóa dữ liệu di động bằng cách đi đến Settings > Cellular > tắt chúng đi.


Quản lí ứng dụng của bạn

 

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


Nếu bạn nhận thấy chiếc iPhone 6s cũ có dấu hiệu hao pin bất thường thì đừng bỏ qua nguyên nhân từ chính những ứng dụng mà bạn đang sửu dụng. Để kiểm tra phần mềm nào đang ngốn lượng điện năng của máy thì vui lòng đi đến Settings > Battery và kiểm tra Battery Usage để xem đầy đủ thông tin.


Xóa ứng dụng Facebook


Thời báo The Guardian đã khẳng định rằng ứng dụng Facebook chính là một trong những thành phần chính gây nên vấn đề về pin trên iPhone. Chính vì thế mà để khắc phục tình trạng hao pin thì người dùng nên cân nhắc đến việc gỡ ứng dụng này đi trên iPhone 6s cũ.


Tắt dịch vụ định vị

 

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


Dịch vụ định vị GPS hoàn toàn là một trong những tính năng thực sự hữu dụng nhưng cũng không thể phủ nhận độ ngốn pin kinh khủng của nó. Chính vì thế người dùng trong trường hợp không cần thiết thì nên tắt chúng đi bằng cách đi đến Settings > Privacy và chuyển dịch vụ định vị sang trạng thái Off.


Khởi động lại thiết bị


Nếu sau một thời gian dài bạn vẫn chưa khởi động lại thiết bị thì cách tốt nhất là bạn nên khởi động lại máy. Đây chính là cách thức đơn giản để giải quyết vấn đề hao pin trên iPhone 6s cũ.
Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ. Nếu cần tư vấn và thắc mắc, vui lòng liên hệ đến bộ phận kĩ thuật của MSmobile theo địa chỉ hoặc hotline sau:

 

Cách khắc phục tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 6s cũ


MSmobile hân hạnh được phục vụ!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07408 sec| 2061.844 kb