Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G trên smartphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với bất kỳ chiếc smartphone hiện đại nào, 3G một tính năng và là một công cụ không thể thiếu trong mỗi hoạt động, thao tác của người dùng. Chính vì thế, tiết kiệm dung lượng người dùng chính là một trong những điều mà cư dân công nghệ quan tâm nhất. Và Opera Max là một ứng dụng được xem như có thể giải quyết tất cả các vấn đề băn khoăn trên.

Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G trên smartphone

Opera Max phần mềm miễn phí trên Google Play có tính năng đặc biệt, giúp tiết kiệm 3G đắt đỏ khi xem video, lướt Facebook hoặc chơi game.

Hiện tại, ứng dụng Opera Max khá phổ biến và bạn sẽ không phải mất bất kỳ một khoản phí nào để chi trả cho việc mua ứng dụng này. Hay nói một cách khác, nó hoàn toàn miễm phí. Bạn có thể lên trang: https://goo.gl/ENfAks để tải và cài đặt phần mềm này về máy và sử dụng.

>>Một sổ sản phẩm bạn quan tâm:

Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G trên smartphone

Một điểm khác biệt và cũng chính là lợi thế và ưu thế vượt trội của Opera Max so với một số dạng phần mềm tương tự khác đó chính là với Opera Max, nó có thể tiết kiệm  3G trên tất cả ứng dụng chứ không chỉ riêng trình duyệt.

Khi bạn mở giao diện của ứng dụng, bạn có thế thấy ngay mức dữ liệu tiêu thụ dung lượng 3G, do đó bạn dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh cũng như hạn chế các ứng dụng “đốt” năng lượng internet tốc độ cao như Facebook, ... hay như trò chơi đang làm mưa làm gió Pokemon Go.

Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G trên smartphone

Với các ứng dụng bất kỳ khác trên máy, bạn cũng có thể kiểm soát mức dung lượng 3G khi bạn nhấp vào biểu tượng của ứng dụng đó. Và nếu như phát hiện rằng các ứng dụng này đang “đốt” dữ liệu của bạn, Opera Max sẽ ngay lập tức  hiển thị cảnh báo, từ đó bạn có thể ngăn chặn, hạn chế hoặc thay đổi quyền truy cấp đối tượng internet.

Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G trên smartphone

Ưu việt hơn nưa, ứng dụng siêu thông minh Opera Max còn tích hợp tính năng tiết kiệm 50% dữ liệu khi xem video, nói cách khác việc xem video trên YouTube, Vimeo, Instagram giờ sẽ đơn giản và nhanh hơn nhiều lần.

Thật bất ngờ với cách tiết kiệm 3G này phải không các bạn. Hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cũng MSmobile để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nữa nhé.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.56866 sec| 2062.172 kb