Thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với một chiếc sim, người dùng có thể nhận được rất nhiều dịch vụ từ các nhà cung cấp mạng. Các trạm phát sóng di động ngày càng được mở rộng và nâng cấp, việc thông tin liên lại với người thân, bạn bè trở nên dễ dàng, đơn giản và phổ biến hơn. Tuy nhiên, khi chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim cũng gây cho người dùng khá nhiều rắc rối.

Thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim

Một số bạn sử dụng dòng điện thoại Samsung Galaxy S6 Active thường than vãn về tình trạng máy không nhận sim, hoặc không thể thực hiện cuộc gọi một cách bình thường mà chỉ cho thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Bài viết này sẽ chia sẽ những thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim dành cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé.

Cách 1: Kiểm tra chế độ máy bay trên Samsung Galaxy S6 Active

Trước hết hãy kiểm tra xem mình có đang để điện thoại ở chế độ máy bay không nhé, bởi chế độ này thì sim của bạn sẽ không thể nào hoạt động bình thường được, đôi khi chi tiết nhỏ này không chú ý cũng sẽ làm người dùng cuống lên khi máy hiện lên thông tin NO SIM.

Thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim

Cách 2: Hãy chắc chắn rằng bạn lắp thẻ sim vào điện thoại đúng vị trí, khớp các cạnh, chỉ cần lệch một chút xíu cũng không thể nào kích hoạt để sim sử dụng bình thường được.

Thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim

Cách 3: Người dùng cũng có thể tắt máy và tháo thẻ sim ra, lau lại sạch sẽ sim và lắp lại vào điện thoại. Khởi động lại xem sim có hoạt động bình thường không nhé.

Cách khác, bạn có thể chuyển Samsung Galaxy S6 Active sang chế độ máy bay Airplane mà không cần tháo sim mất thời gian, khoảng một vài phút rồi bật lại chế độ bình thường để khắc phục vấn đề.

Cách 4: Nếu sau khi người dùng áp dụng hết hai cách trên mà máy vẫn báo không nhận Sim thì hãy lắp sim vào một chiếc smartphone khác kiểm tra sim. Nếu như sim không hoạt động thì vấn đề ở đây là sim lỗi hoặc bạn đã bị cháy. Việc này rất đơn giản, bạn chỉ việc thay lại một chiếc sim mới là mọi thứ vẫn hoạt động bình thường.

Thao tác sửa điện thoại Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim

Trường hợp xấu hơn là sim hoạt động tốt ở chiếc smartphone khác thì chắc hẳn là chiếc dế cứng của bạn đang gặp vấn đề về kỹ thuật. Lúc này, bạn chỉ có thể mang máy đến trung tâm sửa chữa gần nhất để kỹ thuật viên khắc phục cho bạn.

Mong rằng các chia sẻ trên sẽ cho người dùng có thể giải quyết hợp lý khi Samsung Galaxy S6 Active không nhận sim!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04818 sec| 2062.18 kb