Sửa điện thoại Samsung Galaxy Note 5 2 sim không sạc được pin

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile tham khảo một vài mẹo nhỏ giúp khắc phục và sửa điện thoại Samsung Galaxy Note 5 2 sim không sạc được pin thông qua bài viết này nhé.

Samsung Galaxy Note 5 2 sim là một trong những smartphone hàng đầu hiện nay được rất nhiều người dùng yêu chuộng. Máy sở hữu thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh, luôn là người đồng hành lý tưởng nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề không sạc được pin, siêu phẩm này cũng không còn gì đáng thú vị nữa. Hãy tham khảo một vài cách sửa điện thoại Samsung Galaxy Note 5 2 sim không sạc được pin sau đây.

 1. Sử dụng sạc chính hãng đi kèm với Samsung Galaxy Note 5 2 sim

Sạc cáp hàng fake trôi nổi trên thị trường với mức giá rẻ thường là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Nhưng chính vấn đề này lại dẫn đến hệ lụy không thể lường trước là sau một thời gian sử dụng, Samsung Galaxy Note 5 2 sim sẽ có thể không sạc được pin. Chính vì thế, ngay từ bây giờ phương án đưa ra là người dùng nên thay mới cục sạc, lựa chọn một bộ sạc chính hãng, đi kèm với máy để bảo vệ thiết bị. 

2. Kích hoạt chế độ Safe Mode hoặc khôi phục cài đặt gốc

Đây là phương án người dùng nên thực hiện vì việc Samsung Galaxy Note 5 2 sim không sạc được pin rất có thể là do lỗi từ các ứng dụng, phần mềm bên trong máy. Thao tác thực hiện như sau:

- Tắt nguồn điện thoại Note 5 2 Sim

- Nhấn giữ phím nguồn điện thoại cho đến khi logo khởi động xuất hiện thì thả phím nguồn và nhấn giữ phím Volume Down.

- Nhấn giữ phím Volume Down cho đến khi quá trình khởi động điện thoại kết thúc để kích hoạt chế độ Safe Mode.

3. Lau chùi, vệ sinh cổng sạc cẩn thận

Sau một thời gian dài sử dụng, các bạn cũng nên chú trọng đến việc vệ sinh cổng sạc của Note 5 2 Sim vì có khả năng nó bị bám bụi khiến cáp sạc tiếp xúc kém, sạc pin không vào.

Nếu thực hiện những phương pháp trên nhưng bạn vẫn chưa thể sửa điện thoại Note 5 2 Sim không sạc được pin thì cách tốt nhất là đưa máy qua cửa hàng điện thoại di động MSmobile tại Số 16 Trường Chinh / Số 54 Trần Đăng Ninh, HN hoặc gọi đến số hotline: 04 6680 2222 của Msmobile để được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật! Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15012 sec| 2060.898 kb