Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thỉnh thoảng người dùng Sony Xperia Z3 cũ nhận được quá nhiều tin nhắn SMS không mong muốn từ một số điện thoại bất kì nào đó, làm cho họ cảm thấy rất khó chịu, phiền toái và rất muốn ngăn chặn chúng.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ miễn phí giúp người dùng có thể lọc tin nhắn rất hiệu quả, có thể tạm quên đi những khó chịu, bực mình do những tin nhắn rác gây ra.

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

1. Mr. Number

Link tải phần mềm:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mrnumber.blocker

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

Đây là ứng dụng mạnh mẽ và phổ biến nhất trên cửa hàng Google Play với rất nhiều tính năng hữu ích. Mr. Number có thể giúp người dùng Sony Z3 cũ chặn các tin nhắn rác và các cuộc gọi theo đầu số mà họ không mong muốn, ngoài ra phần mềm này cũng có thể lưu số điện thoại vừa gọi vào danh bạ một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời thông báo cho người dùng biết có cuộc gọi bị chặn trong chương trình mà không hề có xuất hiện thông báo cuộc gọi nhỡ.

2. NQ Call Blocker

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

Link tải phần mềm tại đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netqin.mm

Call Blocker sẽ giúp người dùng chặn những tin nhắn rác và nhuwgx cuộc gọi không mong muốn để bảo vệ sự riêng tư của các chủ nhân điện thoại Sony z3 cũ một cách hiệu quả. Với Call Blocker, người dùng có thể dễ dàng liệt kê một danh sách đen để chặn tin nhắn SMS hoặc trả lời tin nhắn tự động.

3. Call Control

Hãy truy cập

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flexaspect.android.everycallcontrol  để tải phần mềm này về Sony Xperia Z3 cũ.

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

Call Control là một phần mềm chặn cuộc gọi và tin nhắn rác với đầy đủ các tính năng khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng ngăn chặn bất cứ ai gởi tin nhắn đến bằng cách tạo lập một danh sách đen riêng biệt được thiết lập sẵn với các số điện thoại thường xuyên làm phiền. Đặc biệt, ứng dụng Call Control còn có khả năng chống virus cho Sony Z3 từ những tin nhắn gửi đến cực kì hiệu quả.

4. Calls Blacklist

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vladlee.easyblacklist

Đây là một phần mềm chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS rác rất hiệu quả và có sô lượng người dùng khá lớn, mặc khác Calls Blacklist giúp họ có thể quản lý một danh sách đen do chính họ thiết lập. Dễ dàng sử dụng hơn và rất gọn gàng, Calls Blacklist không tiêu thụ nhiều năng lượng pin của Sony Z3 cũ. Đây là một phần mềm khá hoàn hảo cho sự lựa chọn chặn tin nhắn rác của bạn.

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất

Kết luận

Trên đây là top những phần mềm chặn tin nhắn rác cho Sony Z3 cũ hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với người dùng. Hi vọng với những phần mềm kể trên, người dùng sẽ không còn bị làm phiền hay cảm thấy khó chịu bởi những tin nhắn rác không mong muốn nữa nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11941 sec| 2061.875 kb