Phá khóa điện thoại Oppo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Người dùng điện thoại thông minh ví dụ như Oppo thường có thói quen đặt mật khẩu cho điện thoại của mình. Tuy nhiên nhiều lúc vô tình lại quên mất mật khẩu để mở khóa. Trường hợp đó bạn cần bình tĩnh và tìm đến các biện pháp xử lý dưới đây.

 

 

>>> Oppo đang đe dọa cả "ông trùm" Samsung tại Việt Nam

>>> Nên mua Oppo Neo 7 xách tay hay Oppo Neo 7 công ty?

 

 

Cách 1 : Thực hiện Wipe data/reset factore

 

Với cách này bạn có thể bẻ khóa điện thoại Oppo được nhanh chóng. Tuy nhiên có một hạn chế là sẽ khiến bạn mất hết dữ liệu trong máy. Ngoài ra thao tác này chỉ có thể áp dụng được với các máy sử dụng chip MTK.

Các bước thực hiện như sau:

Bạn giữ nút nguồn để tắt máy > Sau đó bấm cùng lúc tổ hợp phím âm lượng và phím nguồn > Bạn sẽ thấy màn hình Recovery mode xuất hiện.

 

thuc-hien-wipe-data  

 

 

Bạn dùng phím âm lượng để di chuyển xuống dòng wipe data/factory reset > dùng nút nguồn (Power button) để đồng ý.

- Sau khi đồng ý màn hình sẽ hiển thị thông báo mới. Bạn chọn  "Yes -- all user data" sau đó khởi động lại máy để sử dụng bình thường.

 

 Cách 2: Thực hiện Flash file unclock qua Custom Recovery

 

Với cách này thiết bị điện thoại Oppo của bạn sẽ không bị mất dữ liệu.Tuy nhiên cách này chỉ sử dụng cho các máy cài Custom Recovery như TWPR, CWM.

Bạn tải file unclock về sau đó chép file này vào thẻ nhớ và thực hiện flash như thường. Thực hiện tương tự như kiểu Uprom cho máy vậy.khi thực hiện flash và khởi động máy lên, máy sẽ yêu cầu mật khẩu. Tuy nhiên bạn sử dụng bất kỳ mật khẩu nào cũng sẽ mở khóa được thiết bị Oppo.

 

 

thuc-hien-flash-file -unclock

 

 

Cách 3: Thực hiện việc xoá file cài đặt khoá máy trong điện thoại

 

Cũng giống như cách 2, cách này cũng sẽ không làm mất dữ liệu trong thiết bị Oppo. Để thực hiện được cách này trước tiên bạn phải thực hiện Root máy và Root Explorer.

Đối với những máy đặt mật khẩu bằng số , khi đã Root Explorer xong bạn mở nó lên và tìm vào đường dẫn Data/system, sau đó đặt quyền R/O để tiến hành tìm và thực hiện xoá file mang tên “ password.key” .

Còn đối với những máy đặt mật khẩu bằng hình vẽ, bạn cần tìm và xoá file mang tên “ Gesture.Key“ Sau khi xóa xong bạn thực hiện restar lại máy. Sau khi màn hình khởi động lại sẽ yêu cầu nhập mật khẩu, tuy nhiên lúc này bạn nhập bất cứ mật khẩu nào cũng sẽ mở được máy

 

.

thuc-hien-xoa-file

 

 


Trên đây là một số cách để phá khóa điện thoại Oppo, hi vọng sẽ có tác dụng khi điện thoại bạn gặp rắc rối. Chúc  bạn thực hiện thành công.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06359 sec| 2061.398 kb