Mẹo hay tăng tốc độ sử dụng và tối ưu hóa pin trên Galaxy Note 5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
MSmobile là một trong số ít trung tâm điện thoại chính hãng giá rẻ tại Hà Nội. Tại đây cúng tôi nhận thấy có nhiều khách hàng thắc mắc về tốt độ sử dụng điện thoại và sự hao hụt pin Note 5 cũ. Vậy làm thế nào để có biện pháp tốt nhất cho chú dế cưng này. Hãy theo dõi bài viết sau để có thể tối ưu hóa cũng như tốc độ sử dụng pin một cách tốt nhất nhé. Một vài mẹo nhỏ giúp Galaxy Note 5 cũ hiệu suất hoạt động tốt hơn.

>>> Cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy Note 5 cũ không gọi điện được

>>> Cách sửa lỗi đút ngược S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tùy chỉnh cài đặt trên Note 5 cũ

galaxy-note-5-tuy-chinh-cau-hinh

“Quick Setting” chính là công cụ được đưa vào điện thoại đầu tiên đến từ thương hiệu Samsung. Được tích hợp những tùy chọn thường xuyên sử dụng nhất đưa lên thanh công cụ của máy. Nhờ đó người dùng thực hiện thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn thay vì mất nhiều công đoạn đi vào chi tiết phần cài đặt (setting).

Thao tác thực hiện: Bạn chạm và kéo nhẹ từ phía trên màn hình -> Edit -> thay đổi icon bằng cách kéo thả ra.

Thao tác trên màn hình quá chậm bạn chỉ cần vào phần cài đặt để điều chỉnh các hiệu ứng.

Hãy cùng tăng tốc cho các thiết bị thông qua thanh công cụ

galaxy-note-5-tang-toc-do

Thao tác: Settings -> About Device -> Nhấn 7 lần liên tiếp dòng Build number để kích hoạt tùy chọn Developer options.

Để trở lại bạn chỉ cần vào Settings -> Developer options -> Lựa chọn tốc độ cho các hiệu ứng Window animation scale, Transition animation scale và Animator duration scale.

Chỉ một thao tác đơn giản bạn đã tăng được tốc độ nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy theo ý muốn của mình. Hay đơn giản hơn nữa bạn nên tắc hiệu ứng chuyển động giúp máy đặt hiệu suất mức tốt nhất có thể

Thời lượng sử dụng pin được nhiều người quan tâm nhất. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho Note 5 lượng pin khá lớn. Nhưng nhiều người hay để mức pin cạn kiệt và chưa biết cách tối ưu hóa thời lượng pin của mình. Bạn hãy thực hiện thao tác sau để  không bị gián đoạn trong mọi cuộc gọi nhé.

Tối ưu hóa thời lượng pin

galaxy-note-5-toi-uu-hoa-pin

Trường hợp sắp hết pin nhưng bạn chưa sạc được luôn, vẫn muốn duy trì liên lạc chỉ cần bật chế độ Ultra Power Saving Mode. Ngay sau đó máy sẽ chuyển thành giao diện đen trắng và các phần mềm bị vô hiệu hóa. Bạn vẫn thao tác nhắn tin, nghe, gọi, sử dụng một vài ứng dùng quan trọng. Chế độ tiết kiệm pin này được Samsung tích hợp ở nhiều máy và cả Galaxy Note 5 cũ.

Sạc nhanh cùng fast charging

Khả năng sạc nhanh fast charging tích hợp trên Galaxy Note 5 cũ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng. Chỉ cần sau khoảng 10 phút pin từ 15% lên đến 80%. Hiện tại Samsung tích hợp sạc nhanh khi sử dụng sạc không dây cho mọi smartphone.

Tạm kết: Samsung Galaxy Note 5 cũ hưởng nhiều ưu ái của phiên bản tiền nhiệm, cấu hình mạnh mẽ, khả năng vượt trội. Tích hợp nhiều ứng dụng tối ưu hóa pin được người dùng ưu thích. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị cùng chú dế cưng này.

Mẹo hay tăng tốc độ sử dụng và tối ưu hóa pin trên Galaxy Note 5 cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08514 sec| 2066.188 kb