Mách bạn cách fix lỗi wifi điện thoại LG G4 2 SIM.

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong quá trình ban sử dụng những chiếc smartphone cao cấp , chắc hẳn không thể tránh khỏi những lỗi nhỏ thường gặp của đồ công nghệ. Trong bài viết này MSmobile sẽ chỉ bạn cách fix lỗi wifi cho điện thoại LG G4 2 SIM. Cùng tham khảo cách làm sau.

Khi chiếc dế cưng của bạn đang sử dụng bình thường mà gặp phải lỗi không kết nối được wifi. Trong trường hợp này bạn nên tìm những giải pháp nhanh và hợp lý nhất để khắc phục lỗi wifi được tốt nhất.

Mách bạn cách fix lỗi wifi điện thoại LG G4 2 SIM.

 Cách 1: Bạn hãy ngắt kết nối wifi xong tiến hành kết nối lại.

Cách 2:  Bạn vào cái đặt wifi rồi kiểm tra tên wifi mà bạn kết nối trong danh sách tiếp đó chọn quên mạng.

Cách 3: Khi LG G4 2 SIM sử dụng lâu ngày có thể IP đã bị cũ nên không thể kết nối được với wifi, chính vì vậy mà bạn nên cài đặt IP mới:

  • Bật wifi => mở thiết lập wifi => nhấn vào tùy chọn nâng cao.
  • Vào cài đặt IP rồi chọn IP tĩnh tiếp đó nhập các giá trị bằng tay.

Khi điện thoại LG G4 2 SIM  tự động ngắt kết nối wifi thì rất đơn giản bạn chỉ việc tắt chức năng wifi trên vị trí kết nối.

  • Vào Menu => chọn cài đặt => chọn quản lý pin => tắt wifi.

Mách bạn cách fix lỗi wifi điện thoại LG G4 2 SIM.

Từ những cách làm trên mà bạn vẫn không thể kết nối được wifi thì bạn không nên cố gắng nữa mà hãy mang chiếc điện thoại của mình đến ngay cửa hàng MSmobile để được đội ngũ kĩ thuật có tay nghề cao tư vấn hỗ trợ tận tình. Bạn có thể gọi theo số điện thoại của chuyên viên kĩ thuật MSmobile : 046680222 .Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ; 54 Trần Đăng Ninh và 16 Trường Chinh.

MSmobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10525 sec| 2049.422 kb