Mách bạn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang cảm thấy không hài lòng và nhàm chán với bản nhạc chuông cũ trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3? Bạn muốn thay một bản nhạc chuông khác theo sở thích và cá tính của bản thân nhưng chưa biết phải thực hiện như thế nào?

Ở bài viết dưới đây, MSmobile sẽ hướng dẫn Cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3 Pro một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Sử dụng nhạc chuông mặc định trong máy

Mách bạn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3

Trên mỗi chiếc điện thoại di động nói chung và Xiaomi Redmi Note 3 nói riêng đều đã có sẵn rất nhiều bản nhạc mà nhà sản xuất đã tích hợp cho thiết bị. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi nhạc chuông hiện đang sử dụng bằng một bản nhạc chuông khác từ hệ thống âm thanh trong điện thoại Xiaomi Redmi Note 3. Để cài đặt nhạc chuông từ hệ thống cho Xiaomi Redmi Note 3 bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Trên giao diện màn hình chính của Xiaomi Redmi Note 3, bạn hãy nhấp vào chọn biểu tượng Cài đặt, tìm đến mục Cài đặt Âm thanh rồi chọn Nhạc chuông điện thoại. Lúc này, một danh sách dài những bài nhạc chuông có trong hệ thống sẽ hiển thị, và bây giờ bạn chỉ việc lựa chọn bản nhạc chuông mà mình cảm thấy yêu thích, cuối cùng chọn mục Hoàn tất để cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3 của mình.

Mách bạn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3

Cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3 bằng các bài hát MP3

Có một bài nhạc nào đó trên Zing Mp3 mà bạn yêu thích và bạn muốn nó vang lên mỗi khi có người khác gọi đến để thay thế những bản nhạc chuông nhàm chán từ trong thiết bị. Hãy làm theo hướng dẫn sau nhé:

Trước hết, bài nhạc mà bạn muốn cài đặt làm nhạc chuông cho Redmi Note 3 phải có định đạng .mp3. Muốn có định dạng này bạn cần tải ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 và tải bản nhạc đó về.

Trên Xiaomi Redmi Note 3, bạn mở ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 ra và nghe thử bài hát đó. Sau đó hãy chọn bài hát mà bạn muốn thiết lập làm nhạc chuông cho điện thoại, và nhấp Đặt làm nhạc chuông. Như vậy là đã cài đặt thành công nhạc chuông cho Xiaomi Redmi Note 3 rồi đấy.

Cài đặt nhạc chuông qua dịch vụ của tổng đài

Video nhiều người xem nhất trên MSmobile

Hiện nay, có khá nhiều tổng đài hỗ trợ người dùng cài đặt nhạc chuông cho điện thoại Redmi Note 3 hay Xiaomi Redmi Note 2 của mình. Tuy nhiên, sử dụng cách này thì người dùng sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng cho tổng đài.

Chỉ cần gọi điện thoại cho tổng đài, gặp Nhân viên chăm sóc khách hàng và làm theo hướng dẫn của họ là được.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã cài đặt thành công nhạc chuông mới cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 hay Xiaomi Redmi Note 4G của mình. Chúc các bạn tiến hành thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06605 sec| 2062.063 kb