Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy mượt mà và ổn định hơn.

Samsung Galaxy Note 4 cũ là một trong những sản phẩm tốt, có hiệu năng ấn tượng trong giới công nghệ nhưng sau một thời gian sử dụng, người dùng cũng không tránh khỏi một số lỗi. Chính vì thế, hôm nay Msmobile sẽ hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ.

samsung-galaxy-note-4-cu

Cập nhật Samsung Galaxy Note 4 cũ

Điều đầu tiên mà người dùng nên cân nhắc đó là nên cập nhật cả hệ điều hành và ứng dụng trên Samsung Galaxy Note 4 cũ. Phiên bản mới sẽ được sửa một số lỗi còn mắc phải trên hệ điều hành cũ, cung cấp các trải nghiệm ổn định hơn.

Để cập nhật, từ trình cài đặt Settings, điều hướng đến About phone, chọn Software update và nhấn vào refresh để đảm bảo thiết bị đã được cập nhật.

Lỗi máy ảnh

samsung-galaxy-note-4-cu-1

Nếu máy ảnh của Samsung Galaxy Note 4 cũ hay Samsung Galaxy S6 cũ thỉnh thoảng bị thoát ra hoặc bắt gặp một số vấn đề khác thì người dùng có thể khắc phục tình trạng này bằng cách đi đến trình cài đặt Settings, chọn Application manager, chọn All, chạm vào Camera và chọn Clear data.

Lỗi Wi-Fi và Bluetooth

samsung-galaxy-note-4-cu-2

Thỉnh thoảng người dùng sẽ cảm thấy vô cùng phiền hà khi chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ của mình không thể kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth. Đối với Bluetooth, nguyên nhân có thể là do thiết bị nhận chưa nhận dạng được hoặc chưa bật chế độ tìm thấy, tùy từng trường hợp cụ thể. Trong khi đó, đối với lỗi Wi-Fi, cách tốt nhất là người dùng nên khởi động lại modem để khắc phục.

Máy bị giật nhẹ

samsung-galaxy-note-4-cu-3

Nếu người dùng cảm thấy Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc Samsung Galaxy S5 Au có hiện tượng bị giật nhẹ thì S Voice có thể là nguyên nhân gây ra vấn đề này. Khi bạn chạm một lần vào nút Home, thiết bị sẽ chưa điều hướng đến màn hình chủ ngay mà nhận định xem thao tác này có phải là đang điều hướng đến S Voice hay không. Nếu người dùng bấm tiếp lần hai thì máy mới di chuyển đến màn hình chủ. Chính vì thế, nhiều người cảm thấy máy bị chậm hoặc lag. Để khắc phục tình trạng này, người dùng chỉ cần khởi động tính năng S Voice và vô hiệu hóa tùy chọn Mở thông qua nút Home.

Trên đây là một số hướng dẫn sửa một số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 4 cũ. Chúc các bạn có những trải nghiệm như ý!

Xem thêm:

Xiaomi mi5

sony xperia z5 cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05173 sec| 2069.945 kb