Hướng dẫn chi tiết cách Recovery cho LG G4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chắc hẳn những người sử dụng điện thoại Android đã quá quen thuộc với những thuật ngữ như Flash ROM, Root máy, Recovery…

Mỗi khi có một siêu phẩm nào mới được trình làng như samsung galaxy s6 cũ . Người dùng công nghệ lại cố gắng tìm kiếm cách root, recovery máy để có thể làm chủ hoàn toàn thiết bị của họ. Và người dùng lg g4 cũ cũng vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách Recovery điện thoại này một cách chi tiết nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách Recovery cho LG G4

Cách cài đặt Recovery cho điện thoại LG G4

Muốn cài đặt được Recovery cho chiếc điện thoại này, trước tiên người dùng cần phải unlock Bootloader cho thiết bị.

Unlock bootloader LG G4 như sau:

Người dùng hãy truy cập vào đường link bên dưới:

https://developer.lge.com/secure/Login.dev, sau đó đăng kí một tài khoản chính chủ, xác thực bằng email và tên đăng nhập vào đó.

Tiếp đến trên smartphone LG G4, người dùng hãy mở phần cài đặt lên, tìm đến phần Thông tin thiết bị (About), trong đó có mục iMei của thiết bị, text note lại con số này.

Cũng trong mục Cài đặt điện thoại> chọn thông tin máy, hãy tìm đến dòng Tạo số (Builder Number), để kích hoạt chế độ cho nhà phát triển hãy nhấp bảy lần vào đó.

Hướng dẫn chi tiết cách Recovery cho LG G4

Bây giờ hãy quay lại mục cài đặt, tìm đến dưới cùng người dùng sẽ thấy có thêm một mục là chế độ cho nhà phát triển, nhấp vào mục đó, sau đó click chọn vào hai mục là OEM unlock và USB Debugging… tiếp theo là kết nối điện thoại LG G3 với máy tính.

Bây giờ, hãy search tìm và tải về bộ công cụ LGViet.com thông qua link bên dưới:

Http://www.fshare.vn/file/MH9KRWYSVPNT (mật khẩu giải nén công cụ này là LGViet.com), tiến hành giải nén và khởi động file lgviet_adb_tool và chạy file run.bat.

Trong khi chạy file run.bat, một giao diện command sẽ xuất hiện, bạn hãy gõ vào dòng lệnh “adb reboot bootloader”, màn hình điện thoại sẽ xuất hiện như hình phía dưới. Tiến hành thực hiện theo những thao tác hướng dẫn là bạn đã cài đặt xong Recovery cho Lg G4 rồi đấy.

Các bước Recovery cho LG G4

Có 3 cách để người dùng điện thoại LG G4 có thể thử vào chế độ Recovery:

Hướng dẫn chi tiết cách Recovery cho LG G4

Cách 1: Tắt điện thoại 10 giây, nhấn và giữ phím Volume – và phím Power, khi logo LG xuất hiện trên màn hình thì bỏ cả 2 phím trên ra rồi nhấn lại một lần nữa. Bây giờ, màn hình Recovery xuất hiện thì tùy chọn Yes để vào.

Hướng dẫn chi tiết cách Recovery cho LG G4

Cách 2: Cũng tắt LG G4 10 giây, nhấn và giữ phím Volume + phím Power, logo LG hiện lên thì thả phím Power và nagy lập tức nhấn lại cho đến khi Recovery xuất hiện lên thì chọn Yes như cách 1.

Cách 3: Tắt thiết bị 10 giây, nhấn giữ phím volume + phím Power, khi logo LG hiện lên thì bạn hãy thả 2 nút ra. Sau đó nhấn giữ cùng lúc hai phím Volume Up  và Volume  Down để màn hình Recovery hiện lên. Tiếp tục chọn Yes để vào Recovery.

Như vậy là bài viết trên đã hướng dẫn người dùng LG G4 Recovery thiết bị . Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công!

Video đánh giá chi tiết LG G4

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07766 sec| 2059.938 kb