ChỈ bạn cách sửa điện thoại LG G4 2 SIM không nhận sim.

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong bài viết này MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chiếc smarphone cao cấp LG G4 2 SIM của bạn khi gặp phải lỗi không nhận được sim. Cùng tham khảo qua những cách sau nhé!

Có thể nói sản phẩm này là một sự đánh dấu quá trình thay đổi của hãng LG trong lĩnh vực sản xuất điện thoại.  Đẹp sang trọng là những cảm nhận đầu tiên của người sử dụng khi cầm trên tay chiếc điện thoại LG cao cấp này với nắp lưng được làm bằng da.

Mặc dù sở hữu hàng loạt tính năng và thiết kế hoàn hảo, thế nhưng LG G4 cũng như những sản phẩm trước đó của LG, đều sử dụng khay chứa sim rất mỏng manh. Chỉ cần người dùng sơ ý một chút làm mắc sim hoặc bỏ sim dẫn đến lỗi không nhận sim của dòng sản phẩm này.

ChỈ bạn cách sửa điện thoại LG G4 2 SIM không nhận sim.

Nguyên nhân làm cho điện thoại LG G4 2 SIM không nhận sim.

Chỗ khay chứa sim của LG G4 2 SIM có các chân đồng tiếp xúc với sim. Chỉ cần một trong những chân đồng đó bị gãy thì cũng đủ cho điện thoại không nhận sim.

Gãy chân sim do người sử dụng thường lắp ngược sim, cho sim của Iphone 5, 5s, 6, 6 plus cùng với khay sim khiến sim bị mắc, đến khi rút ra lại làm gãy chân sim.

Khi sử dụng có thể bạn làm rơi xuống nước, va đập mạnh làm hỏng IC quản lý sim, đứt mạch trên main board khiến cho điện thoại không thể nhận sim.

Cách khắc phục lỗi không nhận sim của LG G4 2 SIM.

Bạn nên chú ý khi sử dụng để tránh va đập vào máy làm lỏng khe cắm sim thẻ dẫn tới tình trạng máy không tiếp nhận sim.

Bạn hãy thử tháo sim ra và lắp vào một chiếc điện thoại khác để xem lỗi do máy hay do sim của bạn.

Bạn hãy di chuyển đến nơi có sóng tốt để thử máy, có thể nơi bạn sử dụng không có sóng hoặc sóng quá yếu.

Vệ sinh khay chứa sim cẩn thận bằng cách tháo lõi đồng, lấy bông hoặc khan mềm sạch trà vào 1 chiếc quần bò sau đó nắp lại và kiểm tra. Nếu không được hãy kiểm tra lại khay sim có thể nó đã bị gẫy hoặc bị oxy hóa.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những bước trên mà điện thoại LG G4 2 SIM của bạn vẫn không tiếp nhận sim. Bạn hãy mang dế yêu của mình đến với MSmobile, tại đây bạn sẽ được các chuyên viên kĩ thuật tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo.

ChỈ bạn cách sửa điện thoại LG G4 2 SIM không nhận sim.

MSmobile với đội ngũ chuyên viên kĩ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại. Tinh thần trách nhiệm làm việc cao chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Bạn cũng có thể gọi điện đến phòng kĩ thuật qua số điện thoại : 04 6680 2222 để được giúp đỡ. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ : 16 Trường Chinh và 54 Trần Đăng Ninh.

Rất vui khi được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05127 sec| 2057.508 kb