Cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 cũ được mua lại mà người chủ cũ của nó vô tình quên mất chưa xóa tài khoản Google thì bạn cũng hãy hoàn toàn yên tâm. MSmobile sẽ hướng dẫn bạn thực hiện cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ. Hãy cùng khám phá nhé.

Cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ

Trước tiên hãy cùng nhau khám phá đôi nét về siêu phẩm Sony Xperia Z3 cũ.

Dòng điện thoại Sony Z3 cũ có khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn IP 68 của Sony ( có nghĩa máy sẽ có khả năng chống nước dội trực tiếp vào hoặc nhâm trong nước ở độ sâu trung bình là 1.5m và thời gian là 30 phút).

Cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ

Sony Z3 cũ được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng chất lượng gia công lại sắc sảo đến từng chi tiết, cho bạn một chiếc máy hoàn hảo về thiết kế. Nó sở hữu một màn hình 5,2 inch Full HD sống động, sắc nét, chân thực. Những công nghệ như IPS, TRILUMINOS Display, X-Reality hay Live Colour LED kết hợp cùng độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel cho bạn một màn hình 5,2 inch tuyệt mĩ, sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chân thực, tự nhiên và sống động.

Cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ

Sony Z3 cũ không chỉ đẹp mà nó còn vô cùng mạnh mẽ với một caaushinfh vượt trội, được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý 4 nhân Snapdrag801 tốc độ 2,5 GHz và RAM 3 GB. Máy vẫn giữ màn hình 5,2 inch ngang với kích thước của Xperia Z2 thế hệ trước, nhưng mỏng và gọn hơn nhiều. Không nâng độ phân giải lên 2K nhưng chất lượng hiển thị thực tế của Xperia Z3 vẫn rất ấn tượng nhờ các công nghệ xử lý hình cao cấp của Sony, như Triluminos, X-Reality hay Live Colour.

Chính vì thế, Sony Z3 cũ luôn là sự lựa chọn hấp dẫn với bất cứ người dùng nào.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ.

Nếu bạn muốn xóa tài khoản Google trên Sony Z3 cũ, bạn thực hiện theo những hướng dẫn đơn giản sau:

Cách xóa tài khoản Google trên Sony Xperia Z3 cũ

Bước 1: Bạn truy cập mục “Cài đặt”

Bước 2: Mở mục Google

Bước 3: Chọn vào tài khoản đang đăng nhập trên máy

Bước 4: Chọn vào dấu 3 chấm

Bước 5: Nhấn chọn “Xóa tài khoản”

Rất đơn giản chỉ với một vài bước cơ bản bạn đã xóa thành công tài khoản Google trên Sony Z3 cũ. Hy vọng với những chia sẻ này MSmobile sẽ giúp được bạn trong một số thủ thuật đơn giản. Hoặc bạn có thể liên hệ với MSmobile theo địa chỉ sau để được hỗ trợ trực tiếp.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (04) 6680 2222

MSmobile hân hạnh được phục vụ.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06174 sec| 2061.953 kb