Cách test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn sẽ và chuẩn bị mua chiếc Xiaomi Redmi 4 giá rẻ lại sở hữu bộ thông số khá ấn tượng? MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng để đảm bảo lựa chọn đúng đắn nhất trước hàng loạt sức hấp dẫn đến từ thị trường.

Sở hữu cấu hình và hiệu năng ngang ngửa so với các dòng smartphone cao cấp hiện nay, Xiaomi Redmi 4 nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa phần fan công nghệ. Tính từ thời điểm ra mắt cho đến ngày đẩy bán chính thức, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 luôn nằm trong top lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm trung - giá rẻ.

 

Xiaomi Redmi 4: lựa chọn tốt nhất phân khúc tầm trung - giá rẻ.

 

>>> Xiaomi Redmi 4 về hàng giá sốc chỉ hơn 2 triệu đồng

 

Và, băn khoăn ở đây là nếu không phải dân chuyên công nghệ, làm thế nào để test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng để biết chắc rằng đấy là một chiếc máy tốt không chỉ nằm trên thông số để chắc chắn chọn mua?

 

>>> Xiaomi Redmi 4 có bền và sử dụng ổn định không?

 

Cách test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng

 

Cách test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng bằng Kiểm tra hình thức

 

1 - Mở hộp kiểm tra

Sau khi cầm hộp trên tay, các bạn có thể kiểm tra đầy đủ phụ kiện bên trong của máy. Đối với Xiaomi Redmi 4 chính hãng khi mới khui hộp chúng ta sẽ nhận được phụ kiện đi kèm bao gồm: 1 củ sạc, dây cáp, có thể máy sẽ không có tai nghe hoặc có tùy thuộc vào đơn vị cung cấp, đặc biệt Xiaomi Redmi 4 đi kèm với 1 que chọc sim kẹp cùng sách hướng dẫn sử dụng. Một lưu ý khác là phía sau mặt hộp có cả thông tin imei, các bạn có thể kiểm tra imei của hộp có trùng với imei của máy hay không.

2- Kiểm tra sản phẩm

Một chiếc Xiaomi Redmi 4 chính hãng mới khi trên tay vẫn còn nguyên seal ở mặt trước và mặt sau, bạn có thể mở ra để kiểm tra xem có bất cứ vết xước, vết bụi bẩn hoặc các dấu hiệu bất thường nào khác trên màn hình hoặc phần viền màn hình không? Phía ngay bên dưới là 3 phím cảm ứng, các bạn ấn test xem có hoặt động ổn và đảm bảo nhanh nhạy hay không? Phía mặt sau, chúng ta sẽ có một camera 13MP, đèn flash dual tone cũng như và một cảm biến vân tay có hoạt động không? Bên cạnh, nơi đặt vị trí nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, bạn tiến hành bấm thử nhiều lần xem có ổn không?

 

Cách test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng bằng Kiểm tra các phần mềm

 

Xiaomi có một mã test riêng dành cho các sản phẩm của hãng. Cách test phần mềm của máy đơn giản nhất là bạn vào Cài đặt, chọn About Phone, sau đó nhấp nhiều lần vào Kernel version, máy sẽ trả về cho bạn một trình QC test với nhiều bài test khác nhau. Bạn tiến hành lựa chọn các mục cần kiểm tra và thực hiện theo sự chỉ dẫn để nhận biết chuẩn Xiaomi Redmi 4 xách tay chính hãng.

 

Nếu có thời gian, tốt nhất bạn có thể tham khảo mã Test máy Xiaomi Redmi 4 chính hãng theo lệnh: ##64663##

 

Tuy nhiên, nếu có quá ít thời gian, bạn chỉ cần thực hiện các bài test qua về màn hình, loa camera và các kết nối như 3G, Wifi,…

 

MSmobile vừa hướng dẫn các bạn cách test sản phẩm Xiaomi Redmi 4 khi ra cửa hàng mua máy, hy vọng bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn tất cả các vấn đề kỹ thuật liên quan đến Xiaomi Redmi 4, đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn giả quyết các vấn đề khó nhằn để trải nghiệm tốt hơn trên chiếc di động của mình.

 

Xem thêm : Xiaomi Redmi 4 và Redmi 4A ra mắt, giá từ 1,6 triệu đồng​

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.32842 sec| 2061.945 kb