Cách test máy Xiaomi Mi 5s chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tư vấn chọn mua Xiaomi Mi 5s xách tay và hướng dẫn test Xiaomi Mi 5s hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn đọc khi quyết định lựa chọn và sử dụng Xiaomi Mi5.

Xiaomi Mi 5s từ khi ra mắt chính thức cho đến lúc trên tay khách hàng đã nhận được những đánh giá khá cao bởi thiết kế hay cấu hình cho đến giá bán. Tuy vậy, không đơn giản để tậu ngay một chiếc Xiaomi Mi 5s tốt trong hàng loạt lựa chọn đến từ thị trường di động khó đoán. Tư vấn chọn mua Xiaomi Mi 5s xách tay và hướng dẫn test Xiaomi Mi 5s hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn đọc khi quyết định lựa chọn và sử dụng Xiaomi Mi5s.

 

Cách test máy Xiaomi Mi 5s chính hãng

 

4 Lưu ý quan trọng khi mua Xiaomi Mi 5s

4 lưu ý cũng là 4 bước kiểm tra cần thiết khi bạn quyết định chọn mua một chiếc Xiaomi Mi 5s

1/ Gõ mã lệnh ##64663## để test theo hướng dẫn những bài test cần thiết

2/ Kiểm tra imei trên hộp so với mã imei máy xem có trùng không

3/ Kiểm tra khả năng nhận diện vân tay của máy (nhập vào và test)

4/ Kiểm tra thêm khả năng hoạt động của 3G có ổn định và mượt mà không?

 

Kiểm tra vỏ hộp Xiaomi Mi5 xách tay

 

Tại thời điểm mua Xiaomi Mi5, hầu hết người dùng có thể quên mà bỏ qua bước này hoặc cho rằng vỏ hộp không quá quan trọng để xem kỹ lưỡng. Tuy nhiên, thực tế, trên vỏ hộp thường chứa rất nhiều thông tin quan trọng để bạn có thể kiểm tra xuất xứ của Xiaomi Mi 5s có phải chính hãng hay không. Cụ thể, trên phần vỏ hộp, sẽ có 1 dãy số với 12 chữ số, đó chính là phần mã imei mà bạn nên quan tâm, dựa vào dãy mã imei này bạn có thể kiểm tra thông tin thiết bị từ chính hãng sản xuất.

 

Kiểm tra hình thức, phụ kiện Xiaomi Mi 5s

 

Mở hộp và xem các phụ kiện theo máy có đầy đủ và hoạt động tốt không?

Đối với các sản phẩm mới như Xiaomi Mi 5s của Xiaomi, phụ kiện đầy đủ đi kèm bao gồm sạc và cable đểu được đựng trong seal nilon và niêm phong cẩn thận. Trong trường hợp có thể, hãy thử kết nối với điện thoại xem chúng có hoạt động tốt không?

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra ngoại hình của Xiaomi Mi 5s xách tay, các phần màn hình, viền màn hình hay bất cứ vị trí nào khác có bị xước xát và móp méo gì hay không?

 

Lựa chọn một địa chỉ mua Xiaomi Mi 5s uy tín

 

Mặc dù những mách nhỏ nêu trên có thể giúp bạn nhận biết chất lượng của Xiaomi Mi 5s nhưng các trường hợp mua phải những món hàng không đúng chất lượng vẫn có thể xảy ra. Chính vì vậy, việc tìm mua Xiaomi Mi 5s chính hãng tại các trung tâm phân phối điện thoại di động uy tín như MSmobile là rất cần thiết.

Tại đây, những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ trực tiếp kiểm tra từng máy, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn khi đến tay khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn thêm hoặc cần thiết phải hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến kiểm tra, quý khách vui lòng commnet phía dưới bài viết, MSmobile sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05009 sec| 2061.586 kb