Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi sử dụng một vài game, ứng dụng trên Samsung Galaxy S5 Au, thông thường người dùng chỉ ấn vào phím Nack để thaost các ứng dụng đó ra và chuyển sang dùng ứng dụng khác. Khi đó, những ứng dụng cũ vẫn chưa được tắt hoàn toàn mà vẫn trong trạng thái chạy ngầm.

Một số người dùng Samsung Galaxy S5 Au thường không quan tâm đến việc tắt những ứng dụng chạy ngầm này, mặc dù thao tác này chỉ tốn khoảng vài giây nhưng nó lại mang lại lợi ích rất lớn, giúp điện thoại tiết kiệm được lượng pin đáng kể, tăng tốc cho thiết bị. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách Tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin. Rất đơn giản và dễ thực hiện đấy nhé.

Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin

Tắt hẳn các ứng dụng

Để tắt hẳn những ứng dụng có trong danh sách, người dùng có thể bấm vào phím đa nhiệm Menu bên phải hoặc ấn và giữ phím Home trong khoảng 3 giây.

Sau đó tiếp tục chọn đóng tất cả để tắt hoàn toàn những ứng dụng đang chạy và cả những ứng dụng chạy ngầm.

Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin

Tắt, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm

Việc tắt hẳn các ứng dụng bằng cách đầu tiên vẫn chưa thể tắt hoàn toàn các ứng dụng như Zalo, Viber, Facebook Messenger... Bởi khi có tin nhắn, thiết bị vẫ sẽ gửi thông báo đến bạn. Lúc này, bạn có thể chọn cách thoát hoàn toàn khỏi ứng dụng - clear Data để dừng.

Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin

Nếu như trên máy tính có công cụ Task Manager => chọn Process thì trên Samsung Galaxy S5 Au, bạn có thể xem những ứng dụng đang chạy bằng cách vào phần Cài đặt => chọn Ứng dụng => tiếp tục kéo sang mục Đang chạy. Lựa chọn các ứng dụng đang chạy ẩn mà bạn muốn tắt để tiết kiệm pin cho điện thoại.

Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au để tiết kiệm pin

Cách này sẽ dừng tất cả các hoạt động của ứng dụng mà bạn đã chọn, và những thông báo về bất kì thay đổi hay tin nhắn mới cũng sẽ không được thông báo cho bạn. Muốn sử dụng lại thì bạn chỉ cần vào và kích hoạt ứng dụng là được.

Kết luận

Ngoài ra, có khá nhiều phần mềm mà người dùng có thể sử dụng để quản các dụng chạy ngầm như: Clean Master, Advanced Task Manager Kill… sẽ giúp bạn có thể tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Samsung Galaxy S5 Au một cách hiệu quả nhất. Đa số các phẩn mềm này đều có dung lượng khá nhỏ gọn và không tốn quá nhiều bộ nhớ của máy.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05285 sec| 2061.813 kb