Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tìm hiểu về một trong những tính năng thân thiện của OPPO Neo 7 với cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7.

Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7

Sớm đón đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay, OPPO Neo 7 so với những đàn anh đi trước đã có nhiều cải tiến. Trang bị những tính năng độc đáo, người dùng trẻ của OPPO Neo 7 có cơ hội làm quen với một thiết bị điện thoại cao cấp có tính ứng dụng cao, đặc biệt rất quan tâm đến sức khỏe khách hàng. Cùng tìm hiểu về một trong những tính năng thân thiện ấy với cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7.

Để bắt đầu chế độ này, các bạn chỉ cần vuốt thanh thông báo trạng thái và chọn Bật chế độ Bảo vệ mắt. Lập tức điện thoại của bạn sẽ chuyển sang màu đỏ.

Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7

Tuỳ thuộc vào mức độ sử dụng của bạn mà các chế độ thích hợp có thể được thiết lập để bảo vệ mắt bằng cách nhấp giữ khoản 1s vào chế độ Bảo vệ mắt trên thanh thông báo trạng thái. Lúc này lựa chọn thiết lập sẽ hiện ra các mức độ Thấp / Trung bình / Cao

Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7

Thói quen sử dụng điện thoại khá thường xuyên dẫn đến cảm giác khó chịu và nhức mỏi mắt mỗi khi đọc hoặc sử dụng điện thoại về lâu dài ảnh hưởng rất đáng lo ngại đến sức khỏe. Để có thể hạn chế tình trạng này này, ngay trên chiếc điện thoại OPPO Neo 7 đã được trang bị sẵn tính năng bảo vệ mắt có thể bạn chưa biết. Bài viết này, MSmobile muốn chia sẻ cho các bạn Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7.

Với Cách sử dụng tính năng bảo vệ mắt trên Oppo Neo 7 rất đơn giản, bạn đã có thể chăm sóc đôi mắt của mình. Điều đặc biệt là chức năng này đã được tích hợp sẵn ngay trên chính chiếc điện thoại OPPO Neo 7, hãy bật theo hướng dấn và trải nghiệm tính năng thú vị này.

Nếu bạn còn thấy khó hiểu và khó làm theo thì hãy đến ngay các cơ sở của MSmobile tại:

  • Số 16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0906 655 655 hoặc 0913.210.210.

Hân hạnh được đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08013 sec| 2049.313 kb