Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cập nhật danh bạ là thao tác khá cơ bản và hấu như với chiếc smartphone nào thì nó cũng hoàn toàn có tinh năng này. Nó sẽ giúp cho việc liên lạc của bạn không bị gián đoạn ngay khi bạn sử dụng tính năng 2 sim trên chiếc điện thoại Oppo Neo 7.

Kết thúc chuyên mục tư vấn về Thủ thuật Android tuần này, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7.

Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7

Trước tiên, hãy cùng khám phá đôi nét về siêu phẩm thông minh Oppo Neo 7.

Oppo Neo 7 là phiên bản nâng cấp của chiếc Neo 5 lừng danh. Nó là sự đột phá trong từng thiết kế với sự thay khá ưu việt về màn hình, hiệu năng và cả camera. Oppo Neo 7 tiếp tục đón đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Với một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế OPPO Neo 7 mang đến nguwoif dùng cảm giác thoải mái, tiện dụng với thiết kế đối xứng hai mặt mang đến sự sang trọng và tinh tế cùng một mặt lưng giả kính bắt mắt có khả năng thay đổi màu sắc theo từng góc nhìn. Hơn nữa, nó còn được trang bị một màn hình lớn đem lại sự trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7

Oppo Neo 7 hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ với các tính năng thông minh dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop giao diện ColorOS 2.1. nó còn tự tin sở hữu bộ vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và RAM 1GB. Cấu hình này đảm bảo cho máy phản hồi tốt các tác vụ thông dụng và thực thi đa nhiệm mượt mà.

Tiện ích của dòng điện thoại Oppo neo chính là sự trang bị hệ thống 2 Sim tiện dụng. Vậy nên, nếu bạn chót lỡ lưu danh bạ người dùng của mình trên Sim 1 mà lại có việc phải tháo nó ra và chỉ sử dụng Sim 2. Cách tốt nhất và nhanh nhất, đó là nhập danh bạ từ Sim trên Oppo Neo 7. MSmobile sẽ giúp bạn.

Hướng dẫn Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7.

Bước 1: Chọn vào Danh bạ

Bước 2: Chọn vào dấu 3 chấm

Bước 3: Nhập/xuất

Bước 4: Chọn sim

Bước 5: Máy sẽ chuyển danh bạ từ sim vào điện thoại

Như vậy là bạn đã thành công.

Cách nhập danh bạ từ SIM trên Oppo Neo 7

Hy vọng với những gì mà MSmobile chia sẻ, nó sẽ giúp ích được cho bạn nhiều điều. Nếu có bất kì thắc mắc hay giải đáp nào cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ: (04) 6680 2222 hoặc trực tiếp tới một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile để được hỗ trợ trực tiếp:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội     

MSmobile hân hạnh được đón tiếp.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07425 sec| 2062.047 kb