Cách kết nối Samsung Galaxy Note 5 cũ với máy tính

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tiếp tục gặp lại nhau tỏng chuyên mục Thủ thuật Android tuần này, MSMobile sẽ giúp bạn hướng dẫn cách kết nối Samsung Galaxy Note 5 cũ với máy tính. Các bạn chú ý thoe dõi và tham khảo hướng dẫn này nhé.

Cách kết nối Samsung Galaxy Note 5 cũ với máy tính

Thao tác kết nối Samsung Galaxy Note 5 cũ với máy tính nhằm mục đich giúp người sử dụng kết nối máy tình truyền tải sao lưu dữ liệu từ điện thoại vào máy tính, cài đặt ứng dụng, phần mềm... . Nó cũng là một cách tối ưu để bạn có thể lưu trữ dữ diệu của mình một cách an toàn nhất.

>>Bạn đang muốn biết điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu hay chiếc iPhone 6 cũ giá bao nhiêu?

Hướng dẫn cách kết nối Samsung Galaxy Note 5 cũ với máy tính.

Bước 1: Bạn cắm cáp kết nối điện thoại với máy tính.

Từ cạnh phía trên của màn hình bạn bấm giữ và kéo xuống phía dưới chọn "Được kết nối như thiết bị media".

Bước 2: Bạn làm theo hướng dẫn trong hình.

Bước 3: Ở trên máy tính bạn click vào "Computer" bạn sẽ thấy biểu tượng điện thoại của mình được hiện lên.

Nếu thiết bị không hiển thị có nghĩa là máy tính của bạn đã thiếu Driver hoặc cáp kết nối, chân usb có vấn đề.

Nếu gặp trường hợp này, bạn nên đem cả máy và điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ của mình tới một trung tâm uy tín để kiểm và sửa chữa nếu gặp sự cố.

Bạn có thể trực tiếp đem chúng tới MSmobile – Trung tâm điện thoại di động uy tín hàng đầu được sự tin tưởng từ phía khách hàng và chuyên gia trong suốt nhiều năm qua.

Đến với MSmobile, bạn không chỉ được phục vụ tận tình với nghiệp vụ chuyên môn mà ngay từ thái độ phục vụ của nhân viên MSmobile cũng se xlamf bạn hài lòng.

Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ mới nhất, chính hãng và uy tín nhất. Nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố, nó sẽ được kiểm tra, sửa chữa bởi những đôi bàn tay chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất của đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề tại MSmobile.

Hơn nữa, chính bạn -  những khách hàng khó tính nhất sẽ là người quan sát, theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên MSMobile và là những vị giám khảo công tâm nhất trên cuộc đua công nghệ đầy cạnh tranh này.

Hãy liên lạc với chúng tôi mỗi khi bạn cần.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210 – 04.6680.222

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07197 sec| 2062.023 kb