Cách đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đồng bộ danh bạ trên điện thoại là điều khá cần thiết nhất là với những siêu phẩm Android như Samsung Galaxy Note 5 cũ. Hãy cùng khám phá điều này với MSmobile các bạn nhé.

 

 

Cách đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Thao tác đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ giúp người sử dụng lấy danh bạ lưu trên Gmail xuống máy. Tài khoản Gmail giúp người sử dụng có thể sử để tải ứng dụng, game trên CH Play  về máy, hoặc sử dụng để gửi mail.

Cách đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tuy nhiên, việc đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ rất có thể dẫn tới đồng bộ danh bạ của người sử dụng khác. Hoặc tính bảo mật trống trộm của hãng sẽ không hiệu quả. Từ đó, bạn nên chú ý sử dụng một tài khoản cho một người sử dụng.

>>Bạn đang muốn biết chiếc Xiaomi Redmi Note 4 giá bao nhiêu hay  mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín.

Các điều kiện thiết yếu nhằm thực hiện đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ một cách thành công: Bạn cần có kết nối mạng (Wifi, 3G), Có sẵn một tài khoản gmail.

Hướng dẫn Cách đồng bộ danh bạ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Bước 1:

Bước 2:

Bước 3:

Bước 4:

Bước 5:

Bước 6:

Bước 7:

Bước 8:

Hoàn tất quá trình đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 9:

Để đồng bộ được danh bạ. Người sử dụng quay lại bước (Tài khoản) và làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 10:

Hy vọng với những chia sẻ của MSmobile, nó sẽ giúp bạn được nhiều điều và sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Note 5 cũ thành công và tiện dụng. Nếu có bất lỳ thắc mắc hay tư vấn cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ: 04.6680.222. Hoặc trực tiếp đến một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile tại địa chỉ:

Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09729 sec| 2061.898 kb