4 tùy chỉnh tính năng hữu ích trên Samsung Galaxy J3 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ với 4 tùy chỉnh trên Samsung Galaxy J3 Pro, bạn đã có thể trải nghiệm gần như trọn vẹn các tính năng độc đáo và hữu ích của sản phẩm.

Samsung Galaxy J3 Pro ra mắt khi thị trường đang bước vào thời kỳ bão hòa cao điểm với loạt smartphone các mức giá khác nhau liên tiếp được trình làng. Thực chất, máy chính là phiên bản nâng cấp từ chính người anh em của mình là Galaxy J3 phiên bản 2016 hiện vẫn đang có mặt ở trên thị trường. Nếu biết cách tận dụng các tính năng sẵn có được tích hợp trên Samsung Galaxy J3 Pro, thiết bị smartphone phân khúc giá rẻ này sẽ đem đến cho bạn một cảm nhận mới về khả năng của mình. Cùng nhau thực hiện nhé !

samsung-galaxy-j3-pro-fullbox-moi-tai-msmobile

Multi Window kích hoạt nhanh và xử lý tốt khả năng đa nhiệm

Bằng cách tùy chỉnh cài đặt Settings, chọn Device và chọn Multi Window, bật chế độ On để kích hoạt Multi Window cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn. Sau khi kích hoạt xong, bạn có thể chọn mở dưới dạng hai nửa màn hình hoặc ở chế độ Pop - up, các cửa sổ nhỏ ứng dụng sẽ đồng thời hiển thị, các thao tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Camera được tích hợp chế độ chỉnh tay

samsung-galaxy-j3-pro-fullbox-tai-msmobile

Samsung Galaxy J3 Pro tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng nếu đề cập đến khả năng chụp ảnh, ngoài việc được trang bị độ phân giải 8MP và 5MP, camera còn được tích hợp thêm nhiều tính năng, hiệu ứng khác. Đặc biệt, chế độ chỉnh tay giúp bạn tự động điều chỉnh các mức sáng - tối hoặc lấy nét theo pha để tạo và lưu giữ khoảnh khắc.

Thêm nữa, Samsung Galaxy J3 Pro còn cho phép nhấn 2 lần phím home là có thể khởi động Camera ngay lập tức mà không cần phải mở nguồn.

Chế độ tiết kiệm pin

Mang trong mình thỏi pin dung lượng 2600 mAh thiết kế rời và tích hợp chế độ tiết kiệm pin giúp Galaxy J3 phiên bản Pro dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng. Một tính năng tiện ích mà khó có thể thấy được trên các sản phẩm khác cùng phân khúc giá rẻ.

Sbike Mode mới mẻ, tiện ích

S Bike Mode là tính năng còn khá lạ lẫm và mới mẻ. Đây là một trang bị thể thao dành cho người dùng yêu thích vận động với chiếc xe đạp. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ thực hiện tắt tất cả các thông báo khi người dùng đang ngồi trên xe đạp bằng NFC. Chế độ S Bike Mode sẽ giúp người dùng tránh phân tâm bởi cuộc gọi và thông báo trong khi đang đi xe.

Tuy là một sản phẩm phân khúc giá rẻ nhưng Galaxy J3 Pro vẫn mang đến đầy đủ những trải nghiệm thú vị với các tính năng nổi bật kể trên.

4 tùy chỉnh tính năng hữu ích trên Samsung Galaxy J3 Pro

MSmobile đang phân phối Galaxy J3 Pro chính hãng, máy mới fullbox 100% chưa qua sử dụng. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Samsung Galaxy J3 PRO, mới 100%, chỉ hơn 2 triệu, bảo hành 13 tháng tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06488 sec| 2061.5 kb