MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ từ 990K đến 1.990K, Bạn đã là chủ sở hữu của một trong những siêu phẩm đình đám làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ như: Blackphone, Meizu M2 Note, Lenovo S90 hay đại dện đến từ Sony - Xperia C3 Dual S55u và Xperia UL SOL22.

 

 

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Chương trình khuyến mại GIẢM GIÁ SỐC – TUẦN LỄ VÀNG, DUY NHẤT chỉ từ 13 – 20/10/2016 áp dụng tại cơ sở 54 Trần Đăng Ninh và cơ sở 2 16 Trường Chinh, Hà Nội mang đến cho quý khách hàng cơ hội MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ.

Blackphone

Chỉ với 990K, bạn đã cầm trên tay siêu phẩm Blackphone - Smartphone “Siêu điệp viên” sở hữu tính năng bảo mật tuyệt đối, chip Tegra 4i đầu tiên trên thế giới. Nó được mệnh danh là chiếc điện thoại thông minh an toàn nhất mà bạn có thể sở hữu.

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Chi tiết sản phẩm: Blackphone giá rẻ tại Hà Nội

Nó mang một thiết kế tối giản, không phô trương nhưng lại có nhiều tính năng bảo mật ưu việt nhờ vào bộ vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 4i tốc độ 2Ghz. Tegra 4i dựa trên lõi ARM R4 Cortex-A9. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và sử dụng điện thoại trong những trường hợp thông tin cần bảo mật tối đa. Nó cung cấp chế độ liên lạc 1-1 cho điện thoại và video, tin nhắn và các tập tin, với một mã hóa từ đầu gửi đến đầu nhận. Với 990K, bạn sở hữu ngay một siêu phẩm không bao giờ để lộ bất kỳ dữ liệu nào, và không thể bị thu thập dữ liệu bởi các cá nhân hay tổ chức khác. Minh chứng rõ ràng nhất cho thuật “ẩn thân” của Blackphone chính là việc mà ngay cả quan tình báo nổi tiếng như NSA cũng không thể theo dõi được chiếc smartphone này.

Sony Xperia C3 Dual S55u và Xperia UL SOL22

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Cái tên thứ 2 được trông chờ trong đợt GIẢM GIÁ SỐC này chính là đại diện đến từ Sony - Xperia C3 Dual S55u. Có vẻ như đây là thời điểm Vàng nhà Sony thực hiện chiến dịch “kích cầu thương mại” với việc giảm giá thành sản phẩm hàng loạt tên tuổi lớn. Và tại MSmobile, Sony Xperia C3 Dual S55u được giảm giá Chỉ Còn 1.590K, siêu phẩm Xperia UL SOL22 là 1.950K trong khi các Trung tâm/ cửa hàng khác vẫn bán với mức giá khá cao khoảng 2.500K.

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Với không đến 2 Triệu đồng, bạn bạn sở hữu ngay một “chuyên gia selfile – chăm sóc sắc đẹp” với nhiều chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao dành cho camera trước 5MP. Bạn cũng không thể bỏ qua một UL SOL22 mạnh mẽ được trang bị khả năng chống nước huyền thoại của Sony. Nó sẽ làm bạn an tâm hơn với tiêu chuẩn  IPX5/8 và chống bụi ở tiêu chuẩn IP5X.

Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

Meizu M2 Note

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Meizu M2 Note là cái tên tiếp theo mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn thông minh nhất. Nó có thiết kế khá giống với iPhone 5c, sở hữu một màn hình lớn. Và đặc biệt, nó được hỗ trợ tài khoản Flyme, tương tự tài khoản iCloud của các thiết bị Apple.

Và thực sự khó có lý do nào để từ chối Meizu M2 Note khi nó đang được bán với mức giá khuyến mại chỉ 1.990K.

Lenovo S90

MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Cùng với mức giá SỐC 1.990K, Bạn có thêm sự lựa chọn với siêu phẩm S90 nhà Lenovo. Nó được mệnh danh là chiếc “iPhone 6 phiên bản Android” tinh tế nhất. Chỉ cách đây 1 ngày, Lenovo S90 vẫn được bán ra với mức giá 3.950K với một thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, mang đến người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời với một tốc độ xử lý nhanh chóng mặt và mượt mà đến mức ấn tượng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Lenovo S90 chính hãng

HÃY ĐẾN VỚI MSmobile - DUY NHẤT chỉ từ 13 – 20/10/2016, MUA HÀNG THẢ GA, KHÔNG LO VỀ GIÁ nhưng SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06156 sec| 2061.07 kb