Điểm mặt sản phẩm của Xiaomi: Redmi Note 2, Redmi 2A, Xiaomi Mi5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời điểm hiện tại có lẽ sẽ là thời điểm người dùng dễ dàng sở hữu smartphone với mức giá rẻ nhất. Những sản phẩm cấu hình cao tưởng chừng chỉ có trên những siêu phẩm sang trọng thì giờ đây ngay ở phân khúc giá rẻ là đã có thể sở hữu được. trong đó phải kể đến các sản phẩm của Xiaomi.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm nổi bật của hãng Xiaomi như: Redmi Note 2, Redmi 2A, Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X. Đây đều là những sản phẩm có cấu hình cao và đặc biệt mức giá vô cùng hấp dẫn.

  1. Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc trên Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi là thành công lớn của hãng khi bán ra đến 12.000 sản phẩm chỉ trong ngày ra mắt. vây tại sao nó lại thành công đến vậy, nhờ ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm ấn tượng trên thiết bị này nhé!

Redmi Note 2 có bộ vỏ bằng nhựa với nhiều màu sắc hấp dẫn như hồng, xanh, vàng, đen, trắng. bộ vỏ này khiến người dùng liên tưởng đến những chiếc iPhone 5C.

Điểm mặt sản phẩm của Xiaomi: Redmi Note 2, Redmi 2A, Xiaomi Mi5

Xiaomi Redmi Note 2 có màn hình 5.5” độ phân giải Full HD được sánh ngang với những Phablet cao cấp trên thị trường nhưng có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Có lẽ thiết kế đã đủ khiến người dùng hấp dẫn nhưng hiệu năng mơi chính là điểm nhấn trên thiết bị này. Redmi Note 2 sở hữu 1 phần cứng ngang ngửa với những sản phẩm có giá 6 đến 7 triệu hiện nay với con chip gần như mạnh nhất của MediaTek Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit, RAM 2GB cùng chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200 mạnh mẽ. bộ đôi camera ấn tượng với camera trước 5MP và camera sau 13MP.

  1. Xiaomi Redmi 2A giá rẻ, cấu hình cao

Xiaomi Redmi 2A cũng giống với Redmi Note 2 ở bộ vỏ nhiều màu sắc và chất liệu nhựa, các góc cạnh được bo tròn mềm mại nên tạo cảm giác dễ cầm khi sử dụng.

Điểm mặt sản phẩm của Xiaomi: Redmi Note 2, Redmi 2A, Xiaomi Mi5

Tuy nhiên màn hình của Redmi 2A chỉ là 4,7 inch, độ phân giải 720 X 1280 Mpx và mật độ điểm ảnh là 312 ppi cho chất lương hiển thị sắc nét, chân thực. Ngoài ra màn hình máy được trang bị khả năng tùy chỉnh ánh sáng màn hình trong những môi trường hoạt động khác nhau khá tốt đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi dùng.

Về cấu hình phần cứng, Xiaomi Redmi 2A được trang bị con chip 64 bit, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cùng chip 64 và hệ điều hành mới mẻ 5.0 Lollipop nên máy chạy rất mượt mà,ổn định đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Do là thiết bị giá rẻ nên chỉ được trang bị camera trước với 2Mpx và camera chính có độ phân giải 8 Mpx. Máy được hỗ trợ đến 2 sim tiện dụng cho bạn thoải mái liên lạc mà vẫn tiết kiệm chi phí liên lạc.

  1. Xiaomi Mi5, mới lạ và ấn tượng

Thiết bị mới nhất của hãng có lễ là Xiaomi Mi5. Hãng đã thay đổi trên thiết kế này với chất liệu nhôm nguyên khối tạo sự chắc chắn và sang trọng. đồng thời thiết bị chỉ mỏng khoảng 5.1mm. Màn hình của Xiaomi Mi5 là 5.2 inch, độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixels cùng tấm nền AMOLED.

Điểm mặt sản phẩm của Xiaomi: Redmi Note 2, Redmi 2A, Xiaomi Mi5

Cấu hình Xiaomi Mi5 khá mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 805 của Qualcomm với 4 nhân xung nhịp 2.7GHz, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 64GB, 3GB RAM là những thông số phần cứng đáng mơ ước trên smartphone. Máy thừa sức đáp ứng tốt các nhu từ cơ bản đến cao cấp của người dùng.

Xiaomi Mi5 có bộ đôi camera cho chất lượng tốt với 16MP camera sau và một camera phụ cũng ân tượng không kém với 8MP.

Nhìn chung đây đều là những sản phẩm chủ chốt của hãng. Đều đáng sử dụng và rất dễ dàng để sở hữu nó bởi đây là những sản phẩm giá rẻ. 

Video đánh giá Xiaomi Redmi Note 2

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06604 sec| 2062.398 kb