Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đã nhanh tay sắm cho mình chiếc điện thoại mới nhất của hãng điện tử Xiaomi thì cùng tham khảo một số ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3 thông qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Nếu bạn đang cảm thấy phiền phức với các tin nhắn rác, cuộc gọi dịch vụ nào đó hoặc bị một ai đó quấy rầy qua điện thoại thì phương án tốt nhất đó là chặn số đó đi. Có rất nhiều cách để thực hiện thao tác này ví dụ như chặn thông qua tổng đài (mất phí) nhưng hôm nay Msmobile sẽ mách bạn cách chặn khác thông qua các ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Call Blacklist – phương án giải tỏa mọi phiền phức

Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Call Blacklist sẽ hỗ trợ người dùng chặn các số cụ thể được người dùng thêm vào danh sách đen cũng như tự động lọc các tin nhắn rác một cách đơn giản và dễ dàng. Khi thêm một số vào danh sách đen, khi số đó gọi đến nó sẽ không hiện lên trên màn hình, tin nhắn cũng sẽ được lọc vào hộp thư rác của ứng dụng.

Ưu điểm của Call Blacklist đó là dung lượng nhẹ, giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng đồng thời nó không ngốn dung lượng bộ nhớ hoặc tài nguyên CPU của máy. Đây là một trong những cách thức chặn các cuộc gọi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

Mr. Number-Block calls & spam

Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Với điểm cộng là miễn phí, người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác chặn cuộc gọi và tin nhắn ngay trên chiếc Xiaomi Xiaomi Redmi Note 3 Pro của mình. Với cách thức hoạt động đơn giản, dễ sử dụng tương tự như Call Blacklist, Mr.Number hứa hẹn sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng hiệu quả, tránh xa khỏi các tin nhắn cũng như cuộc gọi phiền phức.

NQ Call Blocker

Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3

Sở dĩ ứng dụng này lọt vào danh sách này vì nó là một trong những phần mềm hiệu quả nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó dung lượng nhẹ, dễ sử dụng cũng là một trong những ưu điểm lớn của NQ Call Blocker.

Người dùng chỉ cần thêm các đầu số vào danh sách đen, NQ Call Blocker sẽ tự động không hiển thị cuộc gọi cũng như tin nhắn đến từ số đó.

Kết luận

Trên đây là một số ứng dụng chặn cuộc gọi cho Xiaomi Redmi Note 3. Nếu bạn đang gặp tình trạng cảm thấy phiền phức về một đầu số điện thoại nào đó thì cùng tải về và trải nghiệm ngay những công năng của chúng nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06128 sec| 2061.625 kb