Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu đã may mắn sở hữu một chiếc iPhone 6s với màn hình lớn, vi xử lý mạnh mẽ, bạn có thể tải thêm một số ứng dụng dưới đây để mở rộng thêm nhiều tính năng hơn cho thiết bị này.

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Không phải tất cả các phần mềm từ kho ứng dụng App Store đều có thể hỗ trợ người dùng tận dụng tối đa chiếc iPhone 6 cũ. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s để bạn tham khảo và bớt thời gian phải chọn lọc từ App Store. Tất cả những phần mềm được liệt kê dưới đây đều Free nên bạn không cần cân nhắc đến chi phí.

Dropbox

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Đây không phải là cái tên ngẫu nhiên lọt vào danh sách này. Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây khá thuận tiện để quản lý dữ liệu, đồng bộ hóa chúng từ máy tính vào điện thoại và ngược lại. Đặc biệt là, Dropbox hoàn toàn miễn phí. Cảm ứng 3D Touch sẽ hỗ trợ người dùng tìm kiếm, tải ảnh, xem các tập tin ngoại tuyến nhanh nhạy hơn.

Instagram

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Instagram không còn quá xa lạ với các tín đồ chụp ảnh vì nó cung cấp một hệ thống chỉnh sửa ảnh, khiến bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn trước khi chia sẻ với bạn bè. Tương tự như Dropbox, Instagram là một trong những phần mềm tận dụng được tính năng cảm ứng 3D Touch, giúp người dùng thao tác nhanh nhạy.

DOCUMENTS 5

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Trong hệ điều hành iOS 9, người dùng có thể sử dụng một ứng dụng quản lý tài liệu của iCloud Drive bằng cách truy cập Settings > iCloud > iCloud Drive > chọn Show on Home Screen). Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người dùng lựa chọn một ứng dụng trung gian khác như DOCUMENTS 5 để lưu trữ tài liệu thay vì phần mềm được tích hợp sẵn trên máy. Với iPhone 5 cũ, iPhone 6s, iPhone 5s cũ bạn có thể nhanh chóng truy cập các tập tin yêu thích hoặc vừa mở gần đây thậm chí đối với người dùng iOS 9, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu thông qua Spotlight.

1PASSWORD

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

1Password cho phép người dùng quản lý mật khẩu và lưu trữ nhiều thông tin bao gồm các ghi chú mang tính bảo mật như hóa đơn, mã số phần mềm, thẻ tín dụng…Với những thiết bị iphone 6s lock đã nâng cấp lên iOS 9, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin thông qua Spotlight.

Asphalt 8: Airborne

Tổng hơp 5 ứng dụng hay cho iPhone 6s

Sau thời gian làm việc căng thẳng, hầu hết mọi người đều có nhu cầu giải trí, đặc biệt là chơi game. Nếu bạn yêu thích tốc độ và có hứng thú với ô tô, Asphalt 8: Airborne sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê. Với đồ họa ấn tượng, khung cảnh siêu thực trên các thành phố mà người chơi sẽ đi qua, Asphalt 8: Airborne hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Kết luận

Trên đây là 5 ứng dụng hay cho iphone 6 plus lock, giúp bạn tối đa hóa chiếc điện thoại của mình. Còn chần chừ gì nữa, tải về và trải nghiệm ngay thôi nào!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09043 sec| 2062.164 kb