Những ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay, Msmobile sẽ mách bạn một số ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ mà bạn nên tham khảo để có nhiều trải nghiệm hơn với dế cưng của mình.

Những ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Bút S Pen là một trong những tính năng thú vị nhất mà người dùng cảm thấy hứng thú trên Samsung Galaxy Note 4 cũ. Cách tương tác đơn giản, mới mẻ kết hợp với màn hình 2K đã tạo nên sức hút cho sản phẩm này từ thời điểm ra mắt cho đến tận bây giờ. Hôm nay, Msmobile sẽ mách bạn một số ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ mà bạn nên tham khảo để có nhiều trải nghiệm hơn với dế cưng của mình.

Colorfy

Những ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Đây là một xu hướng khá mới cho nhiều người trên toàn thế giới: tô màu sách. Colorfy không phải là ứng dụng màu sắc đúng nghĩa mà nó chỉ đơn thuần là chọn một bức tranh và tô màu để giảm thiểu căng thẳng và stress. Mặc dù nhìn đơn giản nhưng khi đã trải nghiệm bạn sẽ thấy được sức hút từ thế giới muôn màu từ ứng dụng Colorfy trên Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc Samsung Galaxy S5 Au đấy.

Evernote Widget

Những ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Evernote là một cái tên khá quen thuộc với nhiều nền tảng di động. Đây là một ứng dụng tuyệt vời dành cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ. Người dùng có thể thoải mái ghi chú, chọn màu cho các văn bản được lưu lại trên máy.

HandWrite Pro Note & Draw

Những ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể vẽ bằng tay thì không nên bỏ qua HandWrite Pro Note & Draw. Nó sở hữu rất nhiều công cụ để vẽ phù hợp với người dùng bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ. Điều đặc biệt là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm trên dế cưng của mình.

Trên đây là một số ứng dụng hay cho bút S Pen của Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc cho Samsung Galaxy S6 cũ dành cho người dùng tham khảo. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với smartphone này!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
6.42380 sec| 2061.719 kb