Cài đặt ứng dụng trên Cydia khác gì so với trên AppStore ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đối với người dùng iPhone thì việc download các ứng dụng trên Appstore hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của người dùng .

Đối với người dùng iPhone thì việc download các ứng dụng trên Appstore hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của người dùng . Tuy nhiên đối với một số người dùng công nghệ việc có cho mình một sản phẩm công nghệ không đơn giản chỉ là để sử dụng chức năng nghe gọi mà họ còn muốn tìm tòi nhiều hơn nữa về chúng. Đối với các thiết bị iphone 5s cũ thì để có thể tìm hiểu thêm về nó người dùng cần phải jailbreak thiết bị và cài đặt Cydia. Vậy khái niệm Cydia là gì?

Các ứng dụng trên Samsung galaxy s5 au .

Cydia là gì?

Cài đặt ứng dụng trên Cydia khác gì so với trên AppStore ?

Cydia là một ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành IOS đã được jailbreak để giúp bạn có thể tải và cài đặt thêm một vài ứng dụng từ một bên thứ 3 (ứng dụng này không có trong kho AppStore) hoặc có thể tải và cài đặt các ứng dụng giúp bạn tìm hiểu thêm về hệ thống thiết bị của bạn mà trên AppStore sẽ không bao giờ có cho người dùng.

Làm thế nào để có Cydia?

Chỉ có những thiết bị iPhone đã jailbreak mới cài đặt được Cydia. Trong quá trình jailbreak sẽ có một tùy chọn để cài đặt Cydia lên thiết bị của bạn. Cydia sẽ không thể tải từ AppStore hay bất nơi nào ngoài việc bạn phải jailbreak máy.

Smartwatch inwatch B có hệ điều hành không ?.

Cài đặt ứng dụng trên Cydia khác gì so với trên AppStore ?

Các ứng dụng từ AppStore sẽ được tải một cách dễ dàng chỉ cần với 1 tài khoản của Apple. Đồng thời việc gỡ bỏ những ứng dụng này cũng hoàn toàn đơn giản .

Khác hoàn toàn với các ứng dụng iPhone 5S lock trên AppStore, trước khi cài đặt bạn cần phải kiểm tra kỹ thông tin ứng dụng, xem nó có tương thích với hệ điều hành hoặc thiết bị của bạn đang sử dụng hay không. Vì nếu chương trình cài đặt không tương thích, nó hoàn toàn có thể khiến thiết bị của bạn gặp phải các lỗi như treo máy hoặc có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới việc sử dụng của máy.

Hệ điều hành tùy biến trên Xiaomi Mi3 .

Khi đã cài Cydia thì tôi bắt buộc phải cài đặt ứng dụng từ Cydia?

Cydia và AppStore dường như hoạt động đập lập. Cydia chỉ cung cấp thêm sự lựa chọn cho bạn các ứng dụng không có trong kho AppStore, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tải những ứng dụng từ AppStore về mà không hề ảnh hưởng gì đến thiết bị.

Chỉ cần jailbreak thiết bị và cài đặt Cydia là tôi có thể thoải mái cài đặt những ứng dụng khác phải không?

Sau khi bạn cài Cydia, một số ứng dụng khác AppStore bạn có thể tìm thấy ngay. Tuy nhiên có một số ứng dụng đòi hỏi bạn phải add Source thì mới có thể tải về.

Một vài Source của Việt Nam mà bạn có thể  và nên add vào Cydia của mình như http://cydia.vn hay http://iphone.gsm.vn .

Tham khảo video

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06260 sec| 2064.75 kb