Xiaomi redmi Note 2: “ông trùm” điện thoại phân khúc tầm trung giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá rẻ luôn là phương châm mà hãng điện tử Xiaomi Trung Quốc theo đuổi. Xiaomi Redmi Note 2 là một chiếc điện thoại như vậy.

Máy sở hữu nhiều tính năng mới kết hợp với cấu hình mạnh mẽ mặc dù chỉ là một trong những chiếc smartphone tầm trung, dễ dàng đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Với mức giá chưa đến 3 triệu, Xiaomi Redmi Note 2 được nhiều người dùng đánh giá là “ông trùm” của phân khúc tầm trung giá rẻ thời điểm này.

Redmi Note 2: Thiết kế ấn tượng cùng nhiều màu sắc hấp dẫn

Máy được thiết kế đơn giản với các góc cạnh bo nhẹ và chất liệu bằng nhựa quen thuộc giống như người đàn anh Xiaomi Redmi Note 4GXiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S của mình, mặt lưng hơi cong về trước tạo cảm giác được ôm trọn trong lòng bàn tay, không dể bị bám mồ hôi hay trôi tuột khỏi tay người dùng.

Xiaomi redmi Note 2: “ông trùm” điện thoại phân khúc tầm trung giá rẻ

Với các màu sắc: trắng, xanh bạc hà, màu đen,màu hồng vàng, chiếc Xiaomi redmi Note 2 sẽ giúp bạn nổi bật hơn cũng như khá cá tính và trẻ trung hơn khi kết hợp theo mỗi màu sắc. Viên pin rời có thể tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể sắm những bộ ốp lưng yêu thích và thay đổi khi muốn.

Màn hình của Redmi Note 2 được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 5.5 inches, viền màn hình cũng được Xiaomi gia công mỏng và áp dụng hiệu ứng viền rìa màu đen giúp máy nổi bật, ấn tượng hơn và ngang ngửa với Xiaomi Redmi Note 3 - người đàn em đang làm mưa làm gió trên thị trường. Màn hình cho khả năng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn với độ sáng tối ưu.

Xiaomi Redmi Note 2: Cấu hình cao hơn tầm giá

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, Xiaomi redmi Note 2 được cho là “ông trùm” của dòng điện thoại tầm trung, trong khi đó, máy lại sở hữu cấu hình ấn tượng, không hề thua kém nhiều sản phẩm với mức giá 7, 8 triệu khác.

Xiaomi redmi Note 2: “ông trùm” điện thoại phân khúc tầm trung giá rẻ

Máy sở hữu Chip xử lý dạng 64bit Heli0 X10 8 nhân cho khả năng xử lí nhanh với dung lượng RAM 2Gb. Ngoài ra, Redmi Note 2 cũng sử dụng con chip đồ họa mạnh mẽ mà nhiều siêu phẩm như Samsung Galaxy S5 Au hay HTC One E9 được trang bị, nhờ đó mà tốc độ xử lý độ họa vô cùng nhanh và mạnh.

Phần mềm giao diện hiện đại mới nhất của Xiaomi

Xiaomi redmi Note 2: “ông trùm” điện thoại phân khúc tầm trung giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 2 chạy mượt mà và ổn định trên nền hệ điều hành Android 5.0. Giao diện MIUI đẹp mắt giúp người dùng có thể tùy biến và điều chỉnh với mặt nhìn phẳng một cách dễ dàng.

Hiện đại hơn với bộ đôi camera trên Redmi Note 2

Với những người dùng trẻ, một chiếc điện thoại tốt đồng nghĩa với các tính năng giải trí phải thật sự làm hài lòng họ. Và một trong những tiêu chí về tính năng giải trí được đặt ra chính là Camera. Chiếc Xiaomi Redmi Note 2 làm rất tốt điều này khi sở hữu bộ đội camera lần lượt có độ phân giải là 13/5MP. Chúng sử dụng  cảm biếm Omivision giúp khả năng chụp ảnh vô cùng nhanh và chính xác.

Thời lượng pin dài cùng nhiều tiện ích của pin

Video: Lý do phát cuồng Xiaomi Redmi Note 2

Giá rẻ nhưng dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 2 không hề bị cắt xén. Máy sở hữu viên pin có dung lượng là 3060mAh và có thể dễ dàng tháo ra, thay thế khi cần thiết.

Chế độ tiết kiệm pin trên Xiaomi Redmi Note 2 kết hợp với Quickcharge 2.0 giúp người dùng có thể sạc nhanh thiết bị tới 60% chỉ trong thời gian là 30 phút. Pin Li-po mà máy được trang bị cũng có ưu điểm chính là không sợ chai pin cho dù sạc nhiều lần khi cần.

Kết luận

Với cấu hình cao cùng nhiều tính năng hấp dẫn, mức giá lại phải chăng khi chưa đến 3 triệu đồng, chiếc Xiaomi Redmi Note 2 chính là ông vua của dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất trong thời điểm này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06764 sec| 2074.445 kb