Xiaomi Redmi Note 2 liệu có còn là cơn sốt?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù đàn em Xiaomi Redmi Note 3 đã và đang làm khuynh đảo thị trường di động tầm trung giá rẻ, thế nhưng những chiếc Xiaomi Redmi Note 2 vẫn không hề giảm sức hút của nó. Bằng chứng là lượng đơn đặt hàng sản phẩm này vẫn tăng cao đột biến.

Nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Redmi Note 3 liệu có còn là cơn sốt đã đưa ra một vài lý do khiến chiếc điện thoại này vẫn hot như thường, đặc biệt là vào thời điểm Giáng sinh và Tết Dương lịch sắp tới.

Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc của Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc rất trẻ trung, hợp thời và thích ứng với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Máy được gia công bằng chất liệu nhựa vừa nhẹ vừa bắt mắt với các màu như xanh, hồng, trắng, vàng và đen, gợi nhớ tới hình ảnh siêu phẩm iPhone 5C của hãng điện tử Apple.

Xiaomi Redmi Note 2 liệu có còn là cơn sốt?

Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi mi4c mang vẻ ngoài cứng cáp, khả năng gia công tinh xảo, cho trải nghiệm cầm nắm rất thoải mái. Đây là lý do đầu tiên khiến chiếc smartphone này vẫn tự tin khẳng định được sức hút của nó hiện nay.

Cấu hình siêu khủng của Xiaomi Redmi Note 2

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, lôi cuốn, Xiaomi Redmi Note 2 còn sở hữu phần cứng mạnh mẽ khiến không ít tín đồ công nghệ phải thán phục: Ram dung lượng 2GB, màn hình rộng 5.5 inches độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho phép hiển thị xuất sắc, độ sáng tốt, độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng. Ngoài ra máy còn sở hữu con chip MediaTek -Hellio X10 MTK 6795 với tám nhân trên nền tảng 64 bit mạnh mẽ ngang ngửa với con chip S810 của Qualcomm - loại chip thường được các nhà sản xuất dùng cho các siêu phẩm.

Xiaomi Redmi Note 2 liệu có còn là cơn sốt?

Điểm thuyết phục đáng nể khác của chiếc Xiaomi Redmi Note 2 chính là camera  ấn tượng độ phân giải lần lượt 13MPx/5 MPx. Những hình ảnh từ điện thoại Xiaomi nói chung, Xiaomi Redmi Note 2 nói riêng thật sự rất tuyệt, nịnh mắt và luôn được đánh giá cao, thậm chí vượt mặt nhiều siêu phẩm cao cấp.

Giá bán hấp dẫn  đến khó tin

Với cấu hình mạnh mẽ cũng như thiết kế trẻ trung ấn tượng như trên nhưng giá bán của Xiaomi Redmi Note 2 lại cực kì hấp dẫn. Tại MSmobile nó được bán ra với mức giá 2, 75 triệu đồng cho tất cả các phiên bản màu thời điểm hiện tại.

Xiaomi Redmi Note 2 liệu có còn là cơn sốt?

Với mức giá này, dường như khó có thể tìm thấy một đối thủ nào nặng kí cho Xiaomi Redmi Note 2. Chính vì thế, ngay cả khi không ít điện thoại mới được ra mắt, Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Redmi Note 4G vẫn là một cái tên cực hot.

Kết luận

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, chắc quý khách hàng cũng đã có thể nhận ra được những điểm mạnh mà chiếc Xiaomi Redmi Note 2 mang lại rồi phải không nào. Chắc chắn, thời gian tới, chiếc smartphone này vẫn là một cái tên cực “hot” trong thị trường di động tầm trung.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05684 sec| 2065.703 kb