Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 5 lock là một trong những chiếc điện thoại khá đáng tiền vì sở hữu thiết kế miễn chê, thông số kỹ thuật ấn tượng và đặc biệt là mức giá hoàn toàn dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Cho đến thời điểm này, iPhone 5 vẫn là một trong những sản phẩm công nghệ được đánh giá khá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp khó cưỡng mà còn do chiếc điện thoại này sở hữu hiệu năng ấn tượng mặc dù đã được trình làng cách đây gần 3 năm. Tuy nhiên, do Apple đã ngừng sản xuất nên người dùng giờ chỉ có thể lựa chọn iPhone 5 cũ hoặc bản Lock. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock để bạn có thể dễ dàng cân nhắc hơn khi lựa chọn người bạn đồng hành cho mình.

iPhone 5 Lock sở hữu mức giá mà ai cũng có thể vươn tới

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Do rất nhiều thế hệ iPhone mới cũng như nhiều smartphone của các hãng khác đã được ra mắt nên mức giá của iPhone 5 lock cũng giảm theo. Hiện nay, tại Msmobile, một trong những cửa hàng mua bán điện thoại uy tín có trụ sở tại Hà Nội, iPhone 5 lock Nhật bản màu đen đang có mức giá chỉ 2,85 triệu đồng, khá dễ chịu với hầu hết người dùng đang muốn sở hữu chiếc smartphone này. Đây là một trong những ưu điểm lớn và khá quan trọng mà người dùng nên cân nhắc khi muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone 5.

Thiết kế vẫn chưa hết “hot”

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Mặc dù rất nhiều thế hệ iPhone 5S lock mới đã ra đời cùng với vô vàn các smartphone của các hãng khác được chính thức lên kệ nhưng không thể phủ nhận rằng thiết kế của Apple trên iPhone 5 Lock vẫn khá nổi bật. Phần thân máy được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối, mang đến cái nhìn tổng thể khá sang trọng và đẳng cấp.

Không hề kém cạnh bản quốc tế

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Sự khác biệt lớn nhất giữa bản quốc tế và bản Lock đó chính là cách thức phân phối. Bản quốc tế được phân phối trực tiếp qua các cửa hàng của Apple trong khi bản Lock được phân phối thông qua nhà mạng. Chính vì thế mà bản Lock không sử dụng được sim và sóng của nhà mạng Việt Nam.

Tuy nhiên, không cần quá lo lắng về vấn đề này vì các cửa hàng bán điện thoại đều đã fix lỗi nhà mạng đồng thời tích hợp thêm sim ghép để người dùng có thể sử dụng bình thường tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật ấn tượng

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Cùng điểm qua một số thông số của chiếc điện thoại này thông qua bảng sau:

 

iPhone 5 Lock

Kích thước

123.8 x 58.6 x 7.6 mm

Trọng lượng

112 g

Màn hình

LED-backlit IPS LCD

Kích thước 4 inch

Độ phân giải 640 x 1136 pixels

Mật độ điểm ảnh 326 ppi

Bộ vi xử lý

Apple A6

RAM

1 GB

Bộ nhớ trong

16/32/64 GB

Camera chính

8 MP

Camera phụ

1.2 MP

Pin

Li-Po 1440 mAh

 

Kết luận

Tổng hợp những ưu điểm của iPhone 5 Lock

Có thể thấy rằng iPhone 5 lock là một trong những chiếc điện thoại khá đáng tiền vì sở hữu thiết kế miễn chê, thông số kỹ thuật ấn tượng và đặc biệt là mức giá hoàn toàn dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.73177 sec| 2061.742 kb