Tiện ích camera iphone 6 lock Nhật

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ đứng sau iphone 6s, khi được tung ra thị trường Việt Nam iphone 6 lock Nhật đã lên ngôi và thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế độc đáo của Apple. Mặc dù thay đổi không nhiều nhưng tính thuyết phục của chức năng camere về chất lượng ảnh lại được đánh giá cao.

 

Thiết kế không đổi

Nhìn chung camera iPhone 6 Lock không được nâng cấp so với bản thường. Camera chính là 8.0MP và camera trước là 1.2MP, màn hình Retina 4.7, quay phim FullHD 1080p@60fps.

Tính năng giúp tăng chất lượng ảnh

Tuy nhiên iPhone 6 plus lock Nhật bổ sung tính năng cảm biến giúp máy lấy nét tự động nhanh chóng hơn rất nhiều giúp cho người dùng có những bức ảnh sắc nét tinh tế chân thật với góc chụp rộng, với tốc độ nhanh trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời ngay sau khi chụp máy sẽ tự động chỉnh sửa giúp khách hàng không cần chỉnh sửa nhiều.

Tiện ích camera iphone 6 lock Nhật

Ngoài ra máy còn được trang bị khả năng xử lý hình ảnh cấp độ nhẹ giúp khách hàng khi sử sụng không cần cài thêm các phần mềm chỉnh sửa.

Xem thêm sản phẩm Apple giá cực tốt tại Msmobile: iPhone 5 lock , iPhone 5s cũ,iPhone 5S lock Tiện ích camera iphone 6 lock Nhật

Một điểm mới nữa máy được hỗ trợ quay phim chuyển động chậm với tốc độ tăng lên tới 240 fps cho phép quay phim tốt hơn. Có thể thấy tính năng trên camera của iPhone 6 cũ khá đơn giản, dễ sử dụng.

Tiện ích camera iphone 6 lock Nhật

Bởi thông số trên iPhone 6 Plus cũ Nhật không thay đổi nhiều so với những dòng trước nó nên không thể đánh giá hết được tất cả chất lượng cũng như thiết kế của nó.

Vì vậy chỉ khi bạn trải nghiệm nó trên tay bạn sẽ hiểu và cảm nhận được tất cả sự mới mẻ, và thú vị chất lượng bức ảnh trên iphone 6 lock  đều thể hiện tốt thậm chí là tốt hơn những sản phẩm khác.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.24487 sec| 2061.836 kb