Thiết kế Galaxy Note 5 cũ chịu mọi thử thách của thời gian

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Galaxy Note 5 cũ được ví như một viên ngọc quý của Samsung. Điểm nhấn trên chiếc điện thoại thông minh này lại chính là thiết kế đẹp, quyến rũ, hợp với mọi lứa tuổi. Được người dùng đánh giá cao, giá bán đang rất ưu ái người dùng.

>>> Samsung Galaxy Note 5 cũ và đây là tất cả những gì bạn cần

>>> Cấu hình khủng, giá tốt của Samsung Galaxy Note 5 cũ

So với các phiên bản tiền nhiệm thì Note 5 cũ đã có nhiều thay đổi lớn khi không còn dùng nắp lưng bằng nhựa như Galaxy S6. Thay vào đó Note 5 khoác trên mình kim loại ngyên khối, kết hợp kính cường lực cao cấp ở cả hai mặt. Tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy mặt trước của Note 5 cũ nhỏ hơn so với Note 4 về bề ngang, hơi vát cong ở mặt lưng tạo cảm giác thon gọn, cầm nắm chắc tay hơn, không có hiện tượng bám vân tay. Người dùng khá thoải mái khi trải nghiệm chiếc điện thoại Note 5 cũ chính hãng này.

note-5-cu-thiet-ke

Mặc dù Galaxy Note 5 cũ vẫn giữ nguyên kích thước màn mình 5.7 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel giống các phiên bản tiền nhiệm nhưng lại cho bạn hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao hơn cho mọi bức ảnh. Ngay cả khi bạn chụp ảnh dưới trời nắng nóng, nhiệt độ cao cũng không làm màu sắc trên khuôn mặt bạn kém đi. Kết hợp với công nghệ Super AMOLED trên máy nên màn hình Note 5 cũ có chất lượng hiển thị màu trung thực hơn.

note-5-cu-camera

Camera được đặt chính giữa phía bên trên mặt lưng. Note 5 cũ được trang bị độ phân giải cao lên đến 16MP, cảm biến ISOCELL, ống kính khẩu độ F1.9 đèn Flash sáng cho bạn chất lượng ảnh hơn cả sự mong đợi.

note-5-cu-s-pen

Có sự khác biệt nhẹ khi loa ngoài của Note 5 cũ lại được chuyển xuống phía dưới cạnh đáy của máy, giúp truyền tải âm thanh tốt hơn ngay cả khi môi trường nhiều tiếng ồn nhất. Cuối cùng là chiếc bút Spen được thiết kế thân thiện với người dùng hơn, thêm nhiều tính năng mở rộng cho các thao tác cảm ứng bằng tay.

Tạm kết: với những thiết kế hoàn hảo trên Samsung Note 5 cũ mà bạn đã được cảm nhận cùng nhiều tính năng ưu việt thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn.

Thiết kế Galaxy Note 5 cũ chịu mọi thử thách của thời gian

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03715 sec| 2061.836 kb