Tại sao iPhone 7 lại “mỏng” đến như vậy?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 sở hữu một thiết kế siêu mỏng và vô cùng quyến rũ. Nó hiện đang là siêu phẩm thống trị phân khúc smartphone cao cấp. Thế nhưng, lý do nào lại khiến cho nó lại “mỏng đến như vây”? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

>>> iPhone 7: Hơn cả sự mong đợi

iPhone7-MSmobile-sieu-mong

Thiết kế khác biệt và nổi bật của iPhone 7 thực sự khiến người ta phải ngưỡng mộ. Đó là một sự hoàn thiện từ chi tiết đến tổng thể thật hoàn hảo.

Công nghệ “Fan out” - Chính là điểm nhấn tạo nên sứ hút này. Nó được  tích hợp để cải tiến cho module chuyển tín hiệu sóng (ASM) trên iPhone 7, từ đó, giúp tăng số lượng các chân tín hiệu vào/ra. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà sảm xuất Apple chỉ phải tăng số chân tín hiệu mà kích thước con chip hoàn toàn vẫn được giữ nguyên. Cấu hình của máy sẽ mạnh mẽ gấp bội nhưng thiết kế tổng thể vẫn chỉ ngang bằng với iPhone 6s. Đó là lý do tại sao, iphone 7 lại sở hữu một “thân hình mảnh khảnh” đến như vậy.

iPhone7-MSmobile-sieu-mong

Ngoài ra, iPhone 7 còn được trang bị một bộ khung nhôm kim loại siêu sang đặc biệt với màu Jet Black là dạng màu bóng được sử dụng quy trình chế tạo phức tạp. Khung viền của nó là những chi tiết bo cong tinh tế. Dải nhựa ăng-ten nằm ngang lưng được Apple đẩy lên sát viền điều này mang đến một thiết kế mặt sau liền, thu hút và hấp dẫn hơn.

iPhone7-MSmobile

Hiện tại, iPhone 7 đã có mặt trên kệ hàng của MSmobile với mức giá vô cùng hấp dẫn. Không đến 17 triệu đồng bạn đã là chủ sở hữu của một siêu phẩm hàng đầu mạnh mẽ nhất và “mỏng nhất” nhà Apple. Hoặc chỉ với 5 triệu đồng khi tham gia mua hàng qua dịch vụ trả góp lãi suất 0%, Bạn đã trở thành người dùng sành điệu và thông minh nhất.

MSmobile hân hạnh được phục vụ! 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03729 sec| 2049.555 kb