Sony Xperia Z5 thiết kế tựa ngọc

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi chiếc Sony Xperia Z5 rò rỉ thông tin thôi đã có rất nhiều dự đoán về thiết kế của nó. Cho tới khi nó được bán ra thị thị trường một lần nữa làm người dùng phải thán phục với thiết kế hoàn toàn mới theo ngôn ngữ Monolithic đẹp đến lạ lùng.

Sony nổi tiếng trong thiết kế, luôn được người dùng quan tâm điểm đầu tiên đó là ánh nhìn. Điều này mang đến cho Sony những nét đặc trưng riêng không lẫn được với các sản phẩm khác.Điển hình với các sản phẩm có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng đó là Sony Xperia Z5 cũ giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp đó trong bài viết dưới đây.

Khi chiếc Sony Xperia Z5 cũ rò rỉ thông tin thì đã có rất nhiều dự đoán về thiết kế của nó. Cho tới khi nó được bán ra thị thị trường một lần nữa làm người dùng phải thán phục với thiết kế hoàn toàn mới theo ngôn ngữ Monolithic đẹp đến lạ lùng.

thiet-ke-cua-sony-xperia-z5-cu

Xem thêm thông tin liên quan:

Nên mua HTC One M8 cũ hay không

Công nghệ sạc pin nhanh trên Sony Xperia Z5 cũ

Thiết kế Monolithic trên Sony Xperia Z5 cũ

Là tín đồ của Sony, bạn sẽ thấy quen thuộc với Monolithic. Lấy cảm hứng từ đá nguyên khối là thiết kế đã đem lại nhiều thành công cho Sony.

Sony Xperia Z5 được thiết kế hoàn toàn mới lạ, nút nguồn trên Xperia Z5 cũ được cấu tạo bằng kim loại hình tròn, tích hợp cảm biến vân tay được làm dẹt, hơi chìm vào thân máy. Ứng với kích thước lớn và độ nảy tốt, vị trí đặt phím rất phù hợp với ngón tay cái khi cầm bằng tay phải, giúp việc thao tác trên phím dễ dàng.

Nâng cấp hoàn hảo nhất phải nói đến là phía mặt lưng trên Xperia Z5 cũ. Nó được thay lớp kính bóng bẩy bằng nhôm và phủ một lớp sơn óng ánh, mịn như nhung. Vật liệu mới ở mặt lưng giúp máy bền và sạch hơn nó không bám dấu vân tay mà còn đem tới cảm giác rất thích thú khi cầm vào.

thiet-ke-cua-sony-xperia-z5-cu-1

Nút chụp hình cứng và khe gắn dây đeo điện thoại mang cảm giác thoải mái, thật hơn việc thao tác trên màn hình cảm ứng, và dễ dàng khi sử dụng.

Ngoại hình hút hồn

Thiết kế của máy luôn đảm bảo khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68. Điểm mạnh của dòng Xperia Z là cổng MicroUSB và Jack tai nghe 3.5mm không cần che đậy.

Theo cảm nhận của người sử dụng sản phẩm, Sony Xperia Z5 cũ là smartphone đẹp về vẻ bề ngoài, mà còn là một trong những sản phẩm có thiết kế tốt nhất hiện nay. Tuy vẫn còn một số chỗ chưa hoàn hảo nhưng đó điểm bắt mắt, bước đệm để người dùng mong chờ ở Sony những sản phẩm thiết kế đẹp và tốt hơn nữa trong tương lai giống như viên ngọc trong đá, càng mài càng sáng.

thiet-ke-cua-sony-xperia-z5-cu-2

Sở hữu thiết kế đẹp hút hồn người dùng cũng chính là nét riêng biệt làm điểm tựa cho Sony Xperia Z5 đứng vững trên thị trường smartphone. Sẽ không là nói quá với sản phẩm này, bởi người dùng tự trải nghiệm tự đánh giá thiết kế trên sản phẩm.  

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08319 sec| 2061.836 kb