So sánh SamSung Galaxy S5 AU và SamSung Galaxy S5 quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian vừa qua, chiếc Samsung Galaxy S5 phiên bản nhà mạng Au đã bất ngờ xuất hiện trên xứ sở Hoa Anh Đào với nhiều tính năng nổi bật

Nhiều người dùng không biết giữa Samsung S5 quốc tế và S5 Au liệu có sự khác biệt nào không. Cùng MSmobile làm rõ điều này ngay sau đây nhé.

Về thiết kế

Điểm khác biệt rõ nhất mà chỉ cần nhìn lướt qua hình thức bên ngoài cũng có thể nhận ra chính là ở mặt trước của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 Au không có logo hãng Samsung mà chỉ có các cụm cảm biến, camera trước và loa đàm thoại.

So sánh SamSung Galaxy S5 AU và SamSung Galaxy S5 quốc tế

Samsung Galaxy S5 quốc tế

Thêm vào đó, mặt sau máy có ghi lo go nhà mạng Au kèm thêm mã SCL23 rất đặc trưng. Phía dưới thiết bị vẫn là phím Home được tích hợp cảm biến vân tay. Ngoài ra, Samsung Galaxy S5 Au có tặng kèm dock sạc chuẩn dòng 1,8A (dock sạc nam châm) và nhờ đó sẽ bảo vệ máy khỏi bị nước và bụi bẩn, giúp máy bền hơn.

Không những thế, Samsung Galaxy S5 Au còn có cổng kết nối chân sạc và cổng kết nối chuẩn 3.0 giúp người dùng có thể sao chépvà trao đổi dữ liệu nhanh hơn nhiều.

So sánh SamSung Galaxy S5 AU và SamSung Galaxy S5 quốc tế

Samsung Galaxy S5 Au

Nhìn chung, cả S5 quốc tế và S5 Au đều vẫn giữ được nét mạnh mẽ, khỏe khoắn trong phong cách thiết kế.

Về màn hình

Cả hai thiết bị đều sở hữu màn hình kích thước 5.1 inches chất lượng Full HD 1080 x 1920 pixels. Cho người dùng những khoảnh khắc hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động và rực rỡ như nhau.

Tuy nhiên , phiên bản S5 của nhà mạng Au còn được trang bị IP67 có khả năng chống thấm nước, chống bụi cực tốt.

Về cấu hình và pin

So sánh SamSung Galaxy S5 AU và SamSung Galaxy S5 quốc tế

Cũng như phiên bản Samsung Galaxy S5 quốc tế, S5 Au sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 801 lõi 4 nhân cho tốc độ 2,5Ghz cùng dung lượng Ram 2GB. Tuy nhiên, có vẻ như S5 Au vượt trội hơn hẳn về chip xử lý kết hợp với bộ nhớ ROM 32GB.

Cả hai sản phẩm đều cho khả năng chạy các ứng dụng năng, game khủng một cách mượt mà, không bị giật, lag… cùng viên pin ấn tượng vẫn 2800 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài, không lo bị hết pin giữa chừng.

Camera

Chiếc camera sau của Galaxy S5 Au được đánh giá là hơi lồi và cảm biến nhịp tim nằm ngay ở phía dưới. Khả năng tự động lấy nét nhanh vượt trội và lưu trữ hình ảnh trong vòng 0,3 giây.

So sánh SamSung Galaxy S5 AU và SamSung Galaxy S5 quốc tế

Bên cạnh đó, khả năng quay video chất lượng 4K và những cải tiến về phần mềm đã giúp cho tính năng chụp ban đêm hoặc trong những điều kiện ánh sáng yếu của phiên bản đến từ nhà mạng Nhật Bản được cải thiện rõ rệt.

Kết luận

Trên đây MSmobile đã làm rõ những so sánh về Samsung Galaxy S5 Au và Samsung Galaxy S5 phiên bản quốc tế. Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được chiếc smartphone thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng cũng như cá tính của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06055 sec| 2065.992 kb