So sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Sky A910

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian vừa qua, những biến động thất thường về mức giá của các smartphone cao cấp luôn là chủ đề được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn những siêu phẩm cao cấp, đắt tiền thì người dùng lại đang có xu hướng tìm đến những điện thoại tầm trung giá rẻ. Trong đó phải kể đến chiếc Xiaomi Mi4 và Sky A910.

Hai chiếc điện thoại này có mức giá tương đương nhau khiến người dùng càng khó lựa chọn hơn. Bài viết sau đây, MSmobile sẽ so sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Sky A910 để người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn chiếc điện thoại nào là phù hợp hơn cho mình nhé.

So sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Sky A910

1. Thiết kế khung kim loại sang trọng

Về kiểm dáng thiết kế, cả Xiaomi Mi4 và Sky A910 đều được người dùng đánh giá cao. Đầu tiên phải kể đến khung kim loại như nhau, thứ 2 là diện tích màn hình hiển thị lớn nhờ việc thiết kế các phím chức năng ra ngoài, và cuối cùng là một kích thước vừa đủ dùng, nhỏ nhắn, dẽ dàng thao tác bằng một tay.

Tuy nhiên, mặt trước của chiếc smartphone Xiaomi Mi4 có phần ấn tượng hơn, bắt mắt hơn. Trong khi đó, điểm trừ trên A910 chính là thiết kế của phím Home, không dài không ngắn, không hề giống bất kì một hãng sản xuất điện thoại nào khác như LG, Samsung…Thêm vào đó là chiếc Camera lồi hơi mất điểm.

2. Cấu hình mạnh mẽ

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi4 có phần ưu việt hơn Sky A910. Mặc dù  cả 2 sản phẩm này đều sở hữu RAM 3Gb, con chip 801 và GPU Adreno 330 nhưng xung nhịp con chip của Mi4 vượt trội hơn với 2.5GHz so với xung nhịp 2.3Ghz của A910.

So sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Sky A910

Sky A910

Bên cạnh đó, sử dụng hệ điều hành MIUI riêng nên Xiaomi mi4c có rất nhiều tính năng hay ho, hấp dẫn. Nhờ đó mà trải nghiệm trên sản phẩm này có phần thú vị hơn.

3. So sánh hiển thị màn hình

Thiết kế đều ấn tượng, cấu hình hơi giống nhau nhưng về mặt chất lượng hiển thị trên màn hình thì 2 thiết bị này có xu hướng hoàn toàn khác nhau. Nếu như Xiaomi Mi4 sở hữu màn hình LCD IPS thì Sky A910 lại được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED.

Điện thoại Xiaomi Mi4 cho chất lượng hiển thị màu sắc nhẹ nhàng hơn, hài hòa hơn. Trong khi đó Sky A910 quốc tế lại có độ tương phản cao nên phục vụ nhu cầu giải trí đỉnh hơn.

4. So sánh chất lượng camera

So sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Sky A910

Hãy bỏ qua những thông tin về số chấm trên camera của hai thiết bị này mà hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm thực tế chủa chúng. Đây là 2 chiếc điện thoại tầm trung hiếm hoi có một chế độ chụp ảnh tự động thực sự tốt nhưng dường như Xiaomi Mi4 có vẻ nhỉnh hơn nhờ sở hữu giao diện thuận tiện, đẹp hơn.

5. Thời gian sử dụng Pin

Dung lượng pin là thế mạnh của Sky A910, thông số pin là 3220mAh. Thời gian sử dụng pin là điểm mạnh lớn nhất trên dòng điện thoại đến từ Hàn Quốc này. Với nhu cầu nghe gọi bình thường, máy có thể kéo dài tận 4 ngày. Còn Xiaomi mi4  có thời lượng pin thấp hơn nhưng cũng đủ để người dùng có thể nghe gọi thoải mái trong 1 ngày rưỡi.

Kết luận

Như vậy, MSmobile đã cùng so sánh chi tiết những ưu nhược điểm của điện thoại Sky A910Xiaomi Mi4. Có thể thấy, chúng đều có chất lượng và cấu hình tương tự nhau. Quyết định chọn chiếc điện thoại nào hoàn toàn dựa vào cá tính của mỗi người dùng. 

Một phân khúc tầm trung khác bạn có thể tham khảo : Xiaomi Redmi Note 2Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06806 sec| 2066.367 kb