Samsung Galaxy S5 cũ cấu hình mạnh mẽ nhất dòng Samsung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S5 cũ là một sản phẩm hiện đại nhiều tính năng tốt và mẫu mã đẹp. Nên Galaxy S5 cũ vẫn được người dùng quan tâm hơn cả. Sản phẩm trải “ thảm đỏ” cho hãng sản xuất bước lên một tầm mới, đứng vững hơn.

Không chỉ sở hữu thiết kế mới mẻ với nhiều cải tiến hấp dẫn, nó còn có một ưu điểm đáng chú ý và là yếu tố mới nhất được người dùng mong chờ được trải nghiệm, đó là cấu hình Samsung Galaxy S5 cũ. Chúng ta cùng nhìn lại cấu hình máy qua bài viết dưới đây:

Samsung Galaxy S5 cũ cấu hình mạnh mẽ nhất dòng Samsung

Cấu hình nâng cấp

Trang bị cho mình tốc độ CPU Exynos 8 nhân gồm 4 nhân xung nhịp 1.9GHz Cortex A15, 4 nhân xung nhịp 1.3GHz Cortex A7 cùng với RAM 2 GB. Dòng chíp mà Galaxy S5 đang sử dụng được giới công nghệ đánh giá là mạnh mẽ nhất được Samsung sản xuất ra. Sử dụng cấu hình này Galaxy S5 cũ cho người dùng tốc độc xử lý nhanh các ứng dụng như chơi game, đồ họa cao và mượt mà. Đồng thời, máy còn có nhiều tính năng nâng cấp cao cho người dùng xem và quay video 4K, hỗ trợ camera độ phân giải cao, chuẩn hình.

Một điểm làm người dùng yêu thích hơn hẳn là tính năng cảm biến vân tay trên Galaxy S5 cũ, cho phép người dùng thanh toán trực tuyến thông qua Paypal. Trang bị kèm cảm biến nhịp tim là tính năng quan trọng để người dùng theo dõi sức khoẻ của mình.

Samsung Galaxy S5 cũ cấu hình mạnh mẽ nhất dòng Samsung

Thời lượng pin, hệ điều hành khủng

Dung lượng pin của Galaxy S5 cũ được trang bị lên đến 2.800 mAh tương ứng với thời gian thoại 21 giờ và chạy hệ điều hành Android 5.0. Hệ điều hành này giúp người dùng dễ dàng cài đặt các ứng dụng vào máy và yên tâm về khả năng chạy và xử lý. Samsung Galaxy S5 cũ được trang bị Micro USB chuẩn 3.0 làm cho máy truyển tải dữ liệu được nhanh hơn 10 lần so với dùng Micro USB 2.0. Ngoài ra máy có cấu tạo chống thấm nước nên nó được cấu tạo với cổng có lắp chống thấm nước vào bên trong máy. Và tính năng nhận diện khuân mặt hữu ích cho người dùng.

Samsung Galaxy S5 cũ cấu hình mạnh mẽ nhất dòng Samsung

Samsung Galaxy S5 cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất mọi thời điểm khi mà ngày càng nhiều thiết bị hiện đâị tràn ngập thị trường. Đây là sản phẩm được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn cấu hình. 

Khách hàng hãy đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng của Msmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14260 sec| 2057.313 kb